Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U không nhường ‘Messi mới’ cho Real

Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện của Juan Iturbe, tiền đạo được mệnh danh “Messi mới” của bóng đá Argentina. Tuy nhiên, M.U gặp nhiều khó khăn do Real cũng muốn sở hữu Iturbe.

Cây bút Gianluca di Marzio của tờ Sky Sport Italy cho biết, M.U tìm cách nói chuyện với người đại diện của Juan Iturbe suốt 24 giờ qua. Ông này nhận định khả năng Quỷ đỏ đánh bại Real để có chữ ký của ngôi sao trẻ người Argentina khá cao, và mức phí của vụ chuyển nhượng có thể lên tới 15 triệu euro.

 

Mùa giải năm nay, Juan Iturbe thi đấu ở Serie A cho CLB Hellas Verona theo hợp đồng mượn từ Porto. Sau 23 trận ra sân, cầu thủ 20 tuổi này ghi 6 bàn thắng cho đội bóng của Italy. Với khả năng xử lý bóng nhanh, khéo léo và dứt điểm từ xa tốt, Juan Iturbe được mệnh danh là "Messi mới" của bóng đá Argentina. Điều đặc biệt là Juan Iturbe sở hữu chiều cao 1m69, bằng với Lionel Messi.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo trẻ người Argentina với Porto có thời hạn đến năm 2016. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha sẵn sàng lắng nghe đề nghị hấp dẫn từ phía các đối tác lớn ở châu Âu, trong đó M.U và Real là 2 CLB tích cực nhất trong việc theo đuổi Juan Iturbe.

Về phía chân sút sinh năm 1993 người Argentina, anh cũng muốn tìm một điểm dừng chân mới để gắn bó lâu dài sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, M.U đang xem xét tất cả những mục tiêu tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng công là điều rất cần thiết cho Quỷ đỏ.

Với việc Juan Iturbe có thể thi đấu ở vị trí trung phong hoặc bên cánh, HLV David Moyes sẽ có thêm sự lựa chọn khi bố trí đội hình thi đấu cho M.U. Hơn nữa, tiền đạo người Argentina còn khá trẻ, nên đây sẽ là mục tiêu phù hợp cho kế hoạch dài hạn của cựu HLV Everton. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm