Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney trở lại giúp M.U giành quyền dự Europa League

HLV David Moyes xác nhận tiền đạo số 10 kịp bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ tới sân của Everton ở vòng 35 Premier League.

Trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Bayern, Wayne Rooney cố gắng nén đau ra sân dù không có thể lực tốt nhất. Chấn thương ngón chân khiến Ro10 thi đấu mờ nhạt trên sân Allianz Arena diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

 

Từ sau trận thua Bayern, thể lực của tuyển thủ người Anh tiến triển khá tốt. Trang Mirror đưa tin, HLV David Moyes khẳng định Rooney sẽ trở lại trong chuyến làm khách của M.U tới sân Goodison Park của Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận đấu cuối tuần diễn ra, Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7, kém đội xếp ngay phía trên Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Khả năng giành quyền tham dự Europa League của thầy trò HLV David Moyes vẫn còn nếu thu về tối đa 15 điểm.


HLV David Moyes khẳng định Rooney sẽ ra sân ở trận làm khách của M.U đến sân của Everton. Ảnh: Mirror.

Sau 36 trận ra sân ở mọi giải đấu, Rooney ghi 17 bàn thắng và thực hiện 15 pha kiến tạo cho M.U. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, Ro10 có 15 lần sút tung lưới đối phương và 10 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Đáng tiếc là đóng góp của Rooney chưa đủ giúp CLB chủ sân Old Trafford có vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong trận đấu thuộc vòng 35, HLV David Moyes và tiền vệ Fellaini sẽ có lần đầu tiên đụng độ đội bóng cũ Everton tại Goodison Park. Sau gần một năm chia tay nhà cầm quân người Scotland, CLB vùng Merseyside thay đổi khá nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Martinez.

Mùa giải năm nay, Everton có cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League, kém 1 điểm so với đội đứng thứ 4 Arsenal. Để nuôi hy vọng tham dự giải đấu số 1 châu Âu mùa tới, đội quân của HLV Martinez cần phải đánh bại M.U. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên sẽ không dễ, bởi Quỷ đỏ rất cần 3 điểm nhằm cạnh tranh suất dự Europa League với Tottenham.

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo M.U khá tích cực trong việc tìm kiếm mục tiêu nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Cuối tuần qua, HLV David Moyes đến Bồ Đào Nha để tuyển quân cho Quỷ đỏ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, chiến lược gia người Scotland sẽ phải bổ sung cặp trung vệ, hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm cho CLB chủ sân Old Trafford.

David Moyes sang Bồ Đào Nha tuyển quân cho M.U

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ dự khán trận Benfica gặp Porto với mục đích xem giò 3 cầu thủ gồm Mangala, Martinez và Siqueira. Đây là những mục tiêu hàng đầu của M.U mùa hè tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm