Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes sang Bồ Đào Nha tuyển quân cho M.U

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ dự khán trận Benfica gặp Porto với mục đích xem giò 3 cầu thủ gồm Mangala, Martinez và Siqueira. Đây là những mục tiêu hàng đầu của M.U mùa hè tới.

HLV David Moyes có kế hoạch tuyển quân rầm rộ cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mục tiêu của vị HLV người Scotland là xây dựng đội hình chất lượng cho M.U nhằm đủ khả năng cạnh tranh trong cuộc đua giành vị trí top đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Hiện tại, những ngôi sao lọt tầm ngắm của M.U gồm Eliaquim Mangala, Jackson Martinez và Siqueira.

Hai cầu thủ Siqueira (đỏ) và Martinez (số 9) lọt tầm ngắm của HLV David Moyes. Ảnh: EPA. 

Trong trận bán kết lượt về cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Porto, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ có mặt trên sân Estadio da Luz để xem 3 cầu thủ trên thi đấu. Chuyến đi của HLV David Moyes đạt kết quả như mong đợi khi tất cả đều ra sân trong chiến thắng 3-1 của Benfica. Vượt qua Porto chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận, Benfica đoạt vé vào chung kết gặp CLB Rio Ave.

Với việc M.U không có sự phục vụ của Vidic mùa tới, nên chiến lược gia người Scotland cần tìm gấp cho đội bóng một trung vệ chất lượng. Theo báo cáo từ các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ, Eliaquim Mangala là cầu thủ đáp ứng yêu cầu từ phía ban huấn luyện M.U khi phòng thủ tốt và lên tham gia tấn công hiệu quả. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Pháp ghi 3 bàn cho Porto sau 6 trận ở Europa League.

Trung vệ Mangala là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Ảnh: AFP.

Một đồng đội của Mangala trong màu áo Porto cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U là tiền đạo Jackson Martinez. Sau 38 trận mùa này, tuyển thủ người Colombia đóng góp 21 bàn thắng cho Porto. Ở độ tuổi 27, Jackson Martinez sẽ là phương án phù hợp cho kế hoạch dài hơi của HLV David Moyes.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của M.U còn xem giò hậu vệ trái Guilherme Siqueira, cầu thủ hiện khoác áo Benfica theo hợp đồng cho mượn từ Granada. Với việc Patrice Eva đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, Quỷ đỏ cần có một gương mặt mới bên cánh trái. Hiện tại, ban huấn luyện CLB chủ sân Old Trafford lựa chọn 3 ứng viên có thể thay thế Evra gồm Luke Shaw (Southampton), Fabio Coentrao (Real Madrid) và Siqueira.

Được cấp khoản tiền lên tới 200 triệu bảng dành cho chuyển nhượng, HLV David Moyes sẽ có cơ hội đưa về Old Trafford những bản hợp đồng ưng ý nhất. Sau mùa giải đầu tiên không giành kết quả tốt khi dẫn dắt M.U, điều quan trọng là nhà cầm quân người Scotland phải sớm lấy lại niềm tin của ban lãnh đạo và người hâm mộ bằng thành tích thi đấu của Quỷ đỏ mùa tới.

M.U đạt thỏa thuận mua Carvalho giá 35 triệu bảng

Tờ TalkSPORT khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ William Carvalho (Sporting Lisbon). Ngoài ra, Quỷ đỏ còn theo đuổi Luke Shaw và Adam Lallana.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm