Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tài tử bóng đá' Marco Reus muốn chuyển đến M.U

Tờ Mirror (Anh) cho biết, Marco Reus đã nói chuyện với người đồng đội cũ tại Dortmund, Mario Gotze về mong muốn đến thi đấu cho M.U trong tương lai.

Mong muốn của Marco Reus đã có từ cách đây vài năm và anh vẫn đang nung nấu ý định này. “Khi tôi còn ở Borussia Dortmund, Marco Reus tiết lộ muốn đến thi đấu cho M.U. Đến giờ điều đó vẫn không thay đổi”, Mario Gotze trả lời phỏng vấn độc quyền Mirror.

Chiêu mộ được Marco Reus sẽ là một thành công lớn của M.U bởi cầu thủ này đang được Real Madrid săn đón ráo riết. Ảnh: Mirror.
Chiêu mộ được Marco Reus sẽ là một thành công lớn của M.U bởi cầu thủ này đang được Real Madrid săn đón ráo riết. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Reus còn được các CĐV yêu mến đặt biệt danh "tài tử bóng đá" vì vẻ ngoài điển trai nam tính và không scandal. Ảnh: Mirror.

Tiền vệ trẻ của Dortmund cùng với người đồng đội Gundogan là 2 mục tiêu được M.U săn đón ráo riết. Tuy nhiên, sau khi Gundogan gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức, M.U sẽ phải dốc sức để chiêu mộ Marco Reus. Đội bóng của David Moyes sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để đưa anh đến Old Trafford.

Mục tiêu hàng đầu của M.U gia hạn hợp đồng với Dortmund

Trang BBC đưa tin, Ilkay Gundogan, tiền vệ nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U thời gian qua, quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016.

 

Marco Reus là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu hiện nay khi ghi  đến 19 bàn thắng trong 35 trận đấu kể từ đầu mùa. Cuối tuần trước, Reus kiến tạo 1 bàn, ghi 1 bàn giúp Dortmund đánh bại Bayern Munich 3-0 ngay trên sân khách. Các trinh sát viên của M.U cũng có mặt ở trận đấu đó và rất hài lòng với màn trình diễn của Marco Reus.

Theo kế hoạch được công bố vào tháng trước, BLĐ M.U sẽ duyệt chi 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước khi Marco Reus tiết lộ muốn đến M.U, đội bóng nước Anh đã chiêu mộ thành công tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon với giá 35 triệu bảng, theo báo chí Anh.

M.U đạt thỏa thuận mua Carvalho giá 35 triệu bảng

Tờ TalkSPORT khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ William Carvalho (Sporting Lisbon). Ngoài ra, Quỷ đỏ còn theo đuổi Luke Shaw và Adam Lallana.

Ngoài ra, theo tờ Daily Mail, nhà cựu vô địch nước Anh cũng đã đạt được thỏa thuận mua Luke Shaw từ Southampton với giá 30 triệu bảng kèm mức lương 80.000 bảng/tuần cho hậu vệ cánh trái này. Trong khi đó, người đại diện Volker Struth của Toni Kroos khẳng định tiền vệ tuyển Đức sẽ không chuyển đến M.U mà thi đấu cho Bayern đến hết hè năm 2015.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm