Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu hàng đầu của M.U gia hạn hợp đồng với Dortmund

Trang BBC đưa tin, Ilkay Gundogan, tiền vệ nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U thời gian qua, quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016.

Quỷ đỏ liên tục bắn tín hiệu muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan thời gian gần đây. Có thời điểm M.U tưởng chừng việc sở hữu tuyển thủ người Đức chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi tiền vệ 23 tuổi này có ý muốn tìm một CLB hàng đầu tại châu Âu.

Gundogan gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016. Ảnh: Getty Images. 

Tuy nhiên, sự chậm trễ và thiếu quyết liệt khiến Quỷ đỏ đánh mất cơ hội thuyết phục Dortmund bán Ilkay Gundogan. Hôm nay (ngày 16/4), trang BBC đăng tải thông tin cầu thủ khoác áo số 8 đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB của Đức đến năm 2016. 

Sau khi ký bản giao kèo mới, Ilkay Gundogan chia sẻ: “Thật sự rất biết ơn khi CLB cho tôi cơ hội là một phần của đội bóng đặc biệt này. Tôi sẽ làm mọi thứ để sớm có thể giúp đồng đội trong những trận phía trước”.

Mùa giải năm nay, Ilkay Gundogan dính chấn thương lưng và mới chỉ ra sân một lần trong màu áo Dortmund tại Bundesliga. Tuy nhiên, tuyển thủ người Đức tin tưởng sẽ sớm trở lại giúp sức đồng đội ở những vòng đấu còn lại mùa giải năm nay.

Còn với trường hợp của Toni Kroos, tiền vệ hiện khoác áo Bayern và cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U, HLV của Hùm xám xứ Bavaria, Pep Guardiola khẳng định, CLB chủ sân Allianz Arena sẽ làm tất cả để giữ chân Kroos. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Bayern cũng cho biết: "Toni còn khá trẻ, và mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy".

Sao trẻ M.U xử lý bóng, dứt điểm ghi bàn hoàn hảo

Tiền đạo 18 tuổi James Wilson tiếp tục gây chú ý với pha làm bàn duy nhất trong trận U21 M.U đánh bại đội trẻ của Tottenham.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm