Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal cùng Persie tuyển quân cho M.U?

Khả năng HLV Van Gaal thế chỗ Moyes rất có thể xảy ra, bởi nhà cầm quân người Hà Lan đã gặp gỡ ông chủ và thường tiếp xúc với tiền đạo chủ lực của M.U, Persie thời gian gần đây.

HLV Van Gaal cùng Van Persie thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu tại giải quốc gia Hà Lan thời gian qua. Sau khi dự khán trong trận đấu giữa Vitesse và Ajax, vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan và chân sút chủ lực của M.U thêm một lần nữa rủ nhau xem trận PSV – Feyenoord diễn ra cuối tuần qua.

HLV David Moyes phạt tiền 3 sao trẻ phá rào chơi đêm của M.U

Welbeck, Cleverley và Young đã bị HLV David Moyes phạt tiền, liên quan đến hành động ghẹo gái giữa đường ngay sau khi M.U bị loại khỏi Champions League.

 

Lần này, một điều đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của Kevin Strootman. Trong bối cảnh, tiền vệ Roma đang điều trị chấn thương và không thể dự World Cup 2014, nên có thể tạm loại trừ khả năng bộ ba này cùng xem trận đấu để lựa chọn nhân sự cho ĐT Hà Lan ở giải đấu tại Brazil diễn ra vào mùa hè 2014.

Strootman, HLV Van Gaal và Persie (từ trái qua phải) cùng đến xem 1 trận đấu tại giải Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

Sự việc trên càng làm dấy lên thông tin HLV Van Gaal đang chuẩn bị cho kế hoạch tiếp quản ghế nóng ở M.U, thay thế David Moyes. Trong trường hợp dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới, nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn rất muốn Kevin Strootman về đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, M.U cũng từng nhiều lần liên hệ chiêu mộ tiền vệ của Roma nhưng không thành công.

Điều đáng nói là CLB chủ sân Old Trafford rất cần bổ sung một tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Roma và ĐT Hà Lan, Kevin Strootman được đánh giá là gương mặt có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu từ phía ban lãnh đạo M.U.

Trong tuần qua, thêm một thông tin đáng chú ý là thành viên trong gia đình ông chủ người Mỹ của M.U, Joel Glazer có cuộc gặp gỡ HLV Van Gaal. Mục đích của buổi nói chuyện là xem nhà cầm quân người Hà Lan có thực sự quan tâm tới công việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Thông tin trên được trang De Telegraaf đăng tải vào ngày 12/4.

Sự kiện trên cho thấy tương lai của David Moyes ở Old Trafford đang rất bất ổn. Sau khi M.U dừng bước ở tứ kết Champions League, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland có mùa giải đáng quên khi chính thức trắng tay và gần như không thể giành suất dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm