Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người nhện' Neuer vắng mặt trong cuộc chạm trán Real

Tờ Bild đưa tin, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich dính chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng không kịp bình phục cho cuộc đại chiến với Real.

Trong cuộc đại chiến với Dortmund ở vòng 30 Bundesliga, Neuer dính chấn thương và bị thay ra ở đầu hiệp 2. Những tưởng đó chỉ là một vết đau nhẹ ở đùi và anh sẽ trở lại sân cỏ sau ít ngày nghỉ dưỡng, song bộ phận y tế của Bayern hôm qua đã thông báo chấn thương của Neuer diễn biến phức tạp hơn mọi người nghĩ. Rất có thể Neuer sẽ không kịp góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Gareth Bale mơ giành trọn 3 danh hiệu cùng Real

Tiền vệ người xứ Wales muốn đoạt thêm chức vô địch La Liga và Champions League để hoàn tất cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Nếu thủ thành số 1 của ĐT Đức không thể ra sân trong cuộc chiến với Real tại Bernabeu sau đây 1 tuần thì đó sẽ là tổn thất cực lớn cho Bayern. Bởi kể từ khi chuyển tới Allianz Arena hè 2011, Neuer luôn chứng tỏ anh là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Hùm xám.

Neuer nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương bắp đùi để dự trận gặp Real. Ảnh: Getty Images.

Nhờ sự chắc chắn của Neuer mà Bayern đã tạo ra cú ăn 5 vĩ đại trong năm 2013. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục cho thấy đẳng cấp của thủ môn hàng đầu thế giới khi giúp đội bóng xứ Bavaria đăng quang tại Bundesliga trước 7 vòng đấu và thẳng tiến ở hai mặt trận còn lại là cúp Quốc gia và Champions League.

Trong trận bán kết cúp Quốc gia với FC Kaiserslautern vừa qua, Neuer không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy vậy, đội bóng của anh vẫn dễ dàng đè bẹp đại diện hạng 2 Đức với tỷ số cách biệt 5-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Bayern ở trận đấu cuối cùng chính là Dortmund, đội bóng mà Hùm xám vừa để thua tan nát 0-3 cuối tuần trước.

Trong bối cảnh thủ thành số 2 Tom Starke phải nghỉ hết mùa giải vì rách dây chằng đầu gối tay phải, trọng trách trấn giữ khung thành ở trận gặp Real sẽ được đặt vào thủ môn số 3 Lukas Raeder, người vừa có trận bắt chính đầu tiên cho Bayern ở mùa giải năm nay (gặp FC Kaiserslautern ở bán kết cúp Quốc gia).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm