Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập luyện điên cuồng để kịp gặp Bayern

Với quyết tâm trở lại sân cỏ trong quãng thời gian sớm nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha ra sức tập luyện tới 8 tiếng/ngày.

Trong cuộc tiếp đón Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League, Cristiano Ronaldo dính chấn thương đầu gối. Kể từ đó đến nay, CR7 bỏ lỡ 3 trận đấu của Real, gồm 2 trận tại La Liga và trận tái đấu Die Borussen trên đất Đức. Marca đưa tin, vì chuyện này mà siêu sao người Bồ Đào Nha rất buồn trong những ngày qua.

Ảnh vui Ronaldo khóc nức nở khi đụng Bayern

Lá thăm may rủi đã đưa Real đụng nhà ĐKVĐ Bayern Munich tại bán kết Champions League. Có lẽ không nhiều người Los Blancos mong chờ điều này xảy ra.

Theo bộ phận y tế của Real, Ronaldo sẽ phải mất ít nhất 1 đến 2 tuần nữa mới hoàn toàn bình phục, và gần như chắc chắn siêu tiền đạo 29 tuổi không thể tham dự trận chung kết cúp nhà Vua với đại kình địch Barcelona diễn ra vào lúc 2h30 thứ năm ngày 17/4 (giờ Việt Nam).


Ronaldo rất tích cực tập luyện, ngay cả khi chấn thương. Ảnh: Shpejt.net.

Trong buổi tập chiều qua của Real, Ronaldo, Marcelo và Sergio Ramos không có mặt tại khu tập luyện ở Valdebebas. Điều này dấy lên hoài nghi chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ không kịp bình phục cho trận bán kết lượt đi với Bayern Munich tại Champions League (diễn ra vào 1h45 ngày 24/4).

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Marca, Ronaldo đang rất tích cực tập luyện trong phòng gym. Thậm chí, thời gian luyện tập của CR7 lên tới 8 tiếng/ngày, gấp đôi so với thời gian anh hoàn toàn khỏe mạnh. Cựu ngôi sao của M.U hy vọng việc “luyện công” trong phòng gym sẽ giúp anh kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Hùm xám xứ Bavaria sau đây 2 tuần.

Thông thường, các cầu thủ dính chấn thương tập luyện ít nhằm giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, Ronaldo lại khác. Anh luôn biết phải làm thế nào để những vết đau của mình được bình phục nhanh nhất. Tất nhiên, để làm được điều đó, CR7 phải thực hiện một chế độ ăn ngủ nghiêm ngặt do đội ngũ chuyên gia y tế Real Madrid tư vấn.

Ronaldo tập cơ bụng tới 3.000 lần/ngày. Ảnh: Zimbio.

Trước đây, Ronaldo thường dành 3-4 tiếng mỗi ngày để tập luyện. Chưa kể mỗi khi có cơ hội, anh lại “luyện công” mọi lúc mọi nơi. Theo tiết lộ của Daily Star, cựu ngôi sao của M.U tập cơ bụng tới 3.000 lần/ngày.

Mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục. Sau 41 lần phục vụ đội bóng Hoàng gia, tuyển thủ người Bồ Đào Nha ghi 45 bàn, trong đó có 28 bàn/27 trận tại La Liga, 14 bàn/8 trận tại Champions League và 3 bàn/6 trận tại cúp nhà Vua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm