Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bình Dương ăn mừng như Ronaldo khi hạ gục Hải Phòng

Huỳnh Kesley có màn santo tuyệt đẹp khi mở tỷ số. Trong khi đó Mai Tiến Thành ăn mừng như Cristiano Ronaldo khi ấn định tỷ số 2-0.

Cầu thủ Hải Phòng nồng nhiệt chào đón HLV Lê Thụy Hải khi ông cùng B.Bình Dương tới Lạch Tray.
HLV Lê Thụy Hải tâm sự ông còn nợ Hải Phòng. Mùa giải 2012, dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Hà Đông, CLB V.Hải Phòng đã xuống hạng.
Dù lực lượng đuối hơn hẳn, HLV Dylan Kerr của Hải Phòng vẫn chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.
Tuy nhiên, khi hàng công của Hải Phòng chưa tìm được cách khoan thủng hàng phòng ngự của B.Bình Dương thì mành lưới của họ đã rung lên. Huỳnh Kesley là người mở tỷ số với một cú đánh đầu cận thành ở phút thứ 5.
Tiền đạo nhập tịch của B.Bình Dương thực hiện màn santo ăn mừng tuyệt đẹp.
Ít phút sau Hải Phòng suýt phải nhận bàn thua thứ hai. Rất may là cú sút của Moses lại trúng xà ngang.
Cuối hiệp 1, Hải Phòng vùng lên tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, các chân sút của họ thay nhau dứt điểm quá hiền. Thủ thành Thanh Thắng liên tục quỳ ôm đầu tiếc nuối khi các đồng đội của anh bỏ lỡ những cơ hội quá ngon ăn.
Sang hiệp hai, phút 57 Anh Đức bở lỡ cơ hội gia tăng cách biệt. Thủ môn Thanh Thắng đã lao ra ngoài nhưng số 11 của Bình Dương vẫn sút vọt xà.
Khuôn mặt tiếc nuối của Anh Đức.
Ba phút sau tới lượt Kesley tiếc nuối khi đá phạt trúng xà ngang.
Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng tới phút 78 B.Bình Dương cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Không lâu sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, Mai Tiến Thành hạ gục thủ thành Thanh Thắng bằng một cú sút sệt từ người vòng cấm. Cầu thủ quê Thanh Hóa ăn mừng rất giống Ronaldo. Tỷ số 2-0 được giữ cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, B.Bình Dương vượt lên chiếm ngôi đầu BXH V.League 2014 (23 điểm sau 11 trận).
CĐV Hải Phòng bỏ về sớm.
Một số CĐV đất Cảng nán lại chửi trọng tài sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm