Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sợ Bayern từ chối, Barca sẵn sàng bán lỗ Coutinho

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận thu về số tiền ít hơn dự kiến để Bayern Munich quyết định mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho sau mùa giải 2019/20.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca nhận định Bayern Munich khó lòng chấp nhận chi 120 triệu euro để mua đứt Coutinho. Vì thế, họ sẵn sàng hạ giá xuống khoảng 80 triệu euro để dứt tình với tiền vệ người Brazil kể từ mùa giải sau.

Coutinho gia nhập Bayern theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Bayern đã cài điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro, nếu tiền vệ này thể hiện phong độ ấn tượng. Thế nhưng sau 18 trận ra sân tại Bundesliga 2019/20 (6 từ ghế dự bị), Coutinho chỉ ghi 6 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo.

barcelona anh 1

Tương lai của Coutinho vẫn là dấu hỏi. Ảnh: Getty.

Với 120 triệu euro, Bayern có thể chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lường, phù hợp hơn và trẻ trung để hướng tới tương lai. Leroy Sane là mục tiêu số một Bayern lên kế hoạch chiêu mộ vào hè 2020. Mundo Deportivo khẳng định 120 triệu euro là mức giá quá cao để Bayern chấp nhận chi ra vì Coutinho.

Trong trường hợp Coutinho trở lại Camp Nou, Barca sẽ tìm cách bán cựu tiền vệ Liverpool. Coutinho không còn cơ hội thể hiện tài năng ở Barca. Trong khi đó, Barca cần bán Coutinho để thu về khoản tiền đáng kể, đầu tư cho “bom tấn” Neymar.

Liverpool và PSG là 2 CLB được cho sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho nếu Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt. Theo Daily Mail HLV Juergen Klopp đang hứng thú với viễn cảnh tái hợp Coutinho.

HLV Setien: 'Tôi không thể kiểm soát mâu thuẫn ở Barca' Trước trận Barca gặp Bilbao, HLV Quique Setien tuyên bố bản thân chỉ tập trung vào chuyên môn mà không quan tâm đến mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Eric Abidal.

Không nghe lời Klopp, Coutinho nhận bài học đắt giá

Vì mải mê chạy theo tiếng gọi của danh vọng và tiền bạc, Philippe Coutinho phải trả giá. Tiền vệ người Brazil đối mặt tương lai ảm đạm.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm