Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jordi Alba công khai chỉ trích Abidal

Jordi Alba khẳng định Barcelona đang nhận đủ thứ rắc rối từ bên ngoài, do đó Eric Abidal trên cương vị giám đốc thể thao không cần tác động thêm.

“Barcelona nhận đủ thứ rắc rối từ bên ngoài, vì vậy, nội bộ chúng ta không cần gây hại cho chính mình. Abidal là cựu cầu thủ, từng được CĐV Barca yêu mến. Đó là lý do vì sao Abidal nên biết những gì xảy ra bên trong phòng thay đồ và cảm giác của các cầu thủ”, Alba chỉ trích giám đốc kỹ thuật của Barca trên Goal.

Vụ lùm xùm giữa Messi và Abidal gây náo loạn truyền thông Tây Ban Nha trong 3 ngày qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Câu chuyện xuất hiện từ việc Abidal tố có nhiều cầu thủ Barca chơi không đúng phong độ, cùng bắt tay để lật ghế Ernesto Valverde. Sau đó, Messi nổi giận chỉ trích thẳng Abidal trên mạng xã hội.

messi anh 1

Vụ lùm xùm giữa Messi và Abidal chưa hạ nhiệt. Ảnh: Getty.

Messi yêu cầu Abidal nhìn thẳng trách nhiệm của bản thân thay vì chỉ trích ngược cầu thủ Barca. Trong thời điểm căng thẳng nhất của vụ lùm xùm, ban lãnh đạo Barca tổ chức họp khẩn để giải quyết cho Messi và Abidal. Theo Marca, cuộc họp kết thúc với quyết định tiếp tục giữ Abidal ở lại ghế giám đốc thể thao. Dẫu vậy, niềm tin của Barca cho Abidal không còn nhiều như trước.

CĐV Barca đang lo ngại khả năng Messi ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn đến hè 2021. Tuy vậy, một điều khoản đặc biệt cho phép Messi tự do ra đi nếu anh không còn thấy hạnh phúc tại sân Camp Nou.

Juventus và Man City được cho là những CLB sẵn sàng đón Messi. Họ không cần chi tiền, nhưng phải trả tiền lương khoảng 1 triệu euro mỗi tuần (trước thuế) cho siêu sao hàng đầu thế giới.

Lionel Messi đang đối diện sóng gió ở Barcelona Lionel Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, khi gặp rắc rối vì vụ mâu thuẫn với Eric Abidal, bị chấn thương hành hạ và hiệu suất chơi bóng suy giảm.

Messi ra yêu sách để tiếp tục gắn bó với Barca

Lionel Messi sẽ chọn cách ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 nếu Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không rời cương vị ông đang giữ tại Barcelona.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm