Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi xô xát với Ter Stegen trong buổi tập của Barca

Nội bộ của đội bóng xứ Catalonia tiếp tục căng thẳng khi thủ thành Ter Stegen có động thái không hài lòng với ngôi sao số một Lionel Messi.

El Pais đưa tin, trong buổi tập gần đây của Barca, Lionel Messi và Marc-Andre Ter Stegen đã hục hặc với nhau. Cuộc va chạm nói trên giữa hai cầu thủ đã làm gián đoạn buổi tập của đội bóng xứ Catalonia.

Messi anh 1

Messi tiếp tục có mâu thuẫn với thủ môn Ter Stegen. Ảnh: Getty.

Mọi chuyện dường như không chỉ dừng lại ở mức xô xát khi tập luyện. Theo El Pais, Ter Stegen cùng nhiều cầu thủ khác của Barca cảm thấy Messi và nhóm của mình nhận được quá nhiều ưu ái không hợp lý tại Barca.

Ter Stegen cho rằng dưới thời HLV Ernesto Valverde, thủ quân Barca cùng với người bạn Luis Suarez được đối xử khác so với phần còn lại của đội bóng. Hai cầu thủ này không phải tham gia hỗ trợ phòng ngự, thường xuyên đi bộ trên sân mà không vấp phải phản ứng từ HLV.

Tiền vệ Sergio Busquets cũng là một cầu thủ khác đồng tình với Ter Stegen. Anh cho rằng việc Messi và Suarez được ưu ái khiến Barca thường xuyên rơi vào trạng thái phòng ngự với 8 cầu thủ.

Trong nhiều năm gần đây, với phong độ xuất sắc của mình, Ter Stegen nổi lên như nhân vật có tiếng nói ở Camp Nou, bên cạnh các công thần lâu năm hơn như Pique, Messi hay Busquets.

Hồi tháng 10/2019, sau trận thắng trước Slavia Praha tại Champions League, thủ môn người Đức từng phát biểu ở Barca luôn tồn tại những vấn đề cố hữu, với ám chỉ có vài cầu thủ luôn thích thi đấu theo ý mình.

Phản ứng của Ter Stegen với Messi diễn ra trong bối cảnh, Giám đốc Thể thao Eric Abidal công khai chỉ trích Messi và nhiều cầu thủ Barca. "Nhiều cầu thủ có thái độ hạnh phúc. Họ cũng không tập luyện đủ. Với tư cách một cựu cầu thủ, tôi có thể thấy điều đó", Abidal nói với Sports.

Messi sau đó nhanh chóng lên tiếng đáp trả Abidal. Tuy nhiên, với sự cố mới nhất giữa Ter Stegen và Messi, chưa rõ đội bóng xứ Catalonia sẽ giải quyết mọi chuyện như thế nào.

Messi ra yêu sách để tiếp tục gắn bó với Barca

Lionel Messi sẽ chọn cách ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 nếu Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không rời cương vị ông đang giữ tại Barcelona.

HLV Setien: 'Tôi không thể kiểm soát mâu thuẫn ở Barca' Trước trận Barca gặp Bilbao, HLV Quique Setien tuyên bố bản thân chỉ tập trung vào chuyên môn mà không quan tâm đến mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Eric Abidal.

Eric Abidal - từ biểu tượng Barca đến kẻ thù Messi

Cựu hậu vệ người Pháp từng được xem như tấm gương của tình đoàn kết và lòng hy sinh tại câu lạc bộ xứ Catalonia, cho đến khi anh bước vào cuộc đấu đá quyền lực ở đội bóng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm