Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So ảnh chụp Google Pixel 4 và iPhone 11

Chiếc smartphone vừa ra mắt được Google nâng cấp khá nhiều về camera. Đây cũng là chiếc Pixel đầu tiên có tới 2 camera ở mặt sau.

so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 1
Smartphone Pixel 4 vừa được Google giới thiệu trong sự kiện sáng 16/10. Máy được Google nâng cấp khá nhiều về camera. Đây là chiếc Pixel đầu tiên có camera telephoto, cùng với đó hãng cũng cải tiến chức năng HDR+ và chế độ chụp chân dung. Ảnh: The Verge.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 2so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 3
Ảnh chụp từ Google Pixel 4 (trái) và iPhone 11 đều có độ nét, chi tiết tốt, dù màu sắc có chút chênh lệch.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 4so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 5
Bức ảnh này có nhiều màu sắc cùng ánh nắng tự nhiên. Chiếc Pixel 4 cân bằng ánh sáng tốt hơn, phần mái nhà không bị lóa như iPhone. Màu sắc trên chiếc Pixel 4 cũng tự nhiên hơn.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 6so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 7
Bức ảnh này có bộ thảm lông rất phức tạp. Chiếc thảm trông rõ nét hơn ở bức ảnh chụp từ iPhone 11 Pro (bên phải), nhưng điều này chỉ thể hiện rõ khi phóng to bức hình.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 8so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 9
Theo đánh giá của The Verge, những bức ảnh chụp từ hai chiếc điện thoại không có sự chênh lệch nhiều về chi tiết, nếu có cũng phải nhìn ở kích thước lớn mới nhận ra.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 10so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 11
Ở chế độ chụp chân dung, chiếc Pixel 4 đem lại hình ảnh với độ chi tiết, xóa phông vào các vùng rất nhỏ như râu, tóc chuẩn xác hơn, màu da cũng chuẩn hơn. Trong khi đó, ảnh từ iPhone có màu ấm, dễ chịu hơn, nhưng hơi lệch so với thực tế.
so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 12so anh chup pixel 4 va iPhone 11 anh 13
Tóc là chi tiết rất khó xử lý khi chụp ảnh chân dung. Cả hai máy đều cho độ sắc nét tốt khi chụp tóc, nhưng chiếc điện thoại của Google vẫn cho ra màu sắc chuẩn xác hơn.
Pixel 4 và Pixel 4 XL ra mắt Pixel 4 và Pixel 4 XL được nâng cấp mạnh về camera, cấu hình.

Google Pixel 4 trình làng - camera giống iPhone 11, giá rẻ hơn đáng kể

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, Pixel 4 và 4 XL vừa được Google giới thiệu trong một sự kiện tại New York (Mỹ). Bộ đôi này chủ yếu được nâng cấp camera, cấu hình, giá từ 799 USD.

Nhật Minh

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm