Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartwatch thay màn hình theo outfit, gọi điện không cần smartphone

Được trang bị mic, loa ngoài cùng tính năng Wi-Fi Calling, Galaxy Watch Active2 có thể nhận cuộc gọi, thông báo ngay trên đồng hồ, không cần điện thoại bên cạnh.

Chỉ 6 tháng sau thế hệ đầu, Samsung tung ra Galaxy Watch Active2 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Thiết bị đang được đặt trước tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 31/10, giá từ 7,49 triệu, tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng, cùng trả góp 0% lãi suất.

watch anh 1
Galaxy Watch Active2 đang được đặt trước tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 31/10, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ giúp người dùng theo dõi thông tin sức khỏe, hiển thị các thông tin, thông báo, smartwatch mới nhất của Samsung còn có đưa ra những lời khuyên giúp bạn sống cân bằng giữa công việc, tinh thần, tập luyện và nghỉ ngơi.

Không chỉ theo dõi hơn 39 bài tập thông dụng, Galaxy Watch Active2 còn tích hợp khả năng tự động tối ưu chạy bộ bằng chương trình theo dõi tốc độ và thời gian chạy theo thời gian thực tế, từ đó đưa ra những gợi ý hữu ích về các chương trình chạy, giúp người dùng đáp ứng mục tiêu bản thân. “Đây là chiếc smartwatch gọn nhẹ và không ngừng khuyến khích bạn di chuyển nhiều hơn”, tờ Wired nhận xét.

Dựa trên những thay đổi của cơ thể để đưa ra bài tập gợi ý, Galaxy Watch Active2 giúp loại bỏ mức độ căng thẳng và ngủ ngon hơn.

Thiết bị có thể kết nối không giới hạn khi trang bị mic, loa ngoài cùng tính năng Wi-Fi Calling để nhận cuộc gọi, thông báo ngay trên đồng hồ, không cần điện thoại bên cạnh. Với khả năng kết nối Bluetooth 5.0 và bộ nhớ trong 4 GB, Galaxy Watch Active2 là thiết bị độc lập kết nối với tai nghe Bluetooth và nghe nhạc trực tiếp ngay trên đồng hồ.

watch anh 4
Galaxy Watch Active2 là smartwatch đầu tiên của Samsung trang bị vòng xoay bezel cảm ứng.

Thiết bị sạc được từ điện thoại, kết nối tương thích với các dòng smartphone cao cấp của Samsung. Galaxy Watch Active2 có thể điều khiển Galaxy S10, Note10 chụp ảnh, quay video từ xa.

Samsung đã trang bị tính năng tuỳ biến mặt đồng hồ trên Galaxy Watch Active2 để chiều lòng bạn trẻ đam mê thời trang. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh trang phục, thiết bị sẽ sử dụng thuật toán để phân tích, tạo nên mặt đồng hồ với họa tiết tone-sur-tone với outfit.

Galaxy Watch Active2 là smartwatch đầu tiên của Samsung trang bị vòng xoay bezel cảm ứng. Nhờ vậy, Galaxy Watch Active2 có thiết kế liền mạch, gọn gàng hơn thế hệ tiền nhiệm. Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 1,2 inch và 1,4 inch tương ứng với phiên bản 40 mm và 44 mm, phù hợp với kích thước cổ tay đa dạng của người dùng.

Bạn có thể bắt đầu tập luyện bằng cách tham gia thử thách “Sống hết mình cùng Samsung Health” để nhận quà tặng. Đây là cuộc thi độc quyền do Samsung phối hợp cùng Thế Giới Di Động tổ chức. Người chơi chỉ cần tải ứng dụng Samsung Health và vượt qua thử thách số bước chân BTC đặt ra hàng tuần để rút thăm trúng thưởng 30 chiếc Galaxy Watch Active2 40 mm trị giá 7,49 triệu đồng. Đặc biệt, vòng chung cuộc khách tham gia có cơ hội trúng 10 chiếc Galaxy Watch Active2 trị giá 9,99 triệu đồng.

Độc giả xem thêm thông tin sản phẩm và cuộc thi tại đây, hoặc gọi hotline 18001060.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm