Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cày YouTube 30 phút, pin mất 6%, bao lâu Galaxy A20s mới gục ngã?

Galaxy A20s nổi bật trong phân khúc nhờ màn hình lớn 6,5 inch, giúp người dùng chơi game, xem phim tốt hơn. Pin lớn và sạc nhanh cũng là điểm cộng của máy.

Galaxy A20s có giá 4,4 triệu đồng, hướng đến người dùng trẻ. Mẫu smartphone phổ thông thuộc dòng Galaxy A tiếp tục thể hiện chiến lược "lấy lòng" người dùng trẻ của Samsung tại thị trường mới nổi như Việt Nam.

Màn hình to, thiết kế mỏng phục vụ giải trí nhiều giờ

Galaxy A20s sở hữu màn hình kích thước lớn 6,5 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ hiển thị 19,5:9. Diện tích mặt trước của máy cũng được tối ưu tốt nhờ phần màn hình khuyết đỉnh hình chữ V khá nhỏ gọn.

Samsung Galaxy A gia re anh 1
Galaxy A20s sở hữu màn hình cỡ lớn, độ phân giải cao, tăng trải nghiệm chơi game, xem phim.

Màn hình của máy mang đến độ tương phản tốt, dải màu rộng, độ sáng khá cao, người dùng có thể đọc được thông tin kể cả ngoài trời nắng. Ngoài ra, với lợi thế màn hình to hơn hầu hết đối thủ trong phân khúc, thiết bị có thể đáp đáp ứng những nhu cầu của người dùng từ xem phim trên Netflix, YouTube đến trải nghiệm game với đồ họa bắt mắt. Màn hình lớn còn giúp thao tác chơi game thoải mái hơn.

Người dùng thường e ngại smartphone có màn hình lớn cũng khiến máy to hơn, khó bỏ túi, cầm nắm sử dụng một tay bất tiện. Tuy nhiên, Galaxy A20s đã được Samsung tối ưu kích thước nhờ viền mỏng ở cả 4 cạnh, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Thiết kế này giúp máy gọn gàng, mỏng 8 mm, dễ bỏ túi hay sử dụng bằng một tay.

 “Mình thấy Galaxy A20s có thiết kế đẹp mắt, mặt lưng nhựa giả kính cứng cáp, cảm giác cầm nắm chắc chắn. Bên cạnh đó, các góc máy được làm cong nhẹ giúp chơi game hay xem phim, đọc sách trong thời gian dài cũng không gây ra tình trạng cấn tay”, bạn Gia Hùng (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết.

Samsung Galaxy A gia re anh 2
Máy có thiết kế mỏng nhẹ, dễ cầm nắm, thao tác bằng một tay.

Trong khi đó, theo bạn Gia Linh (quận Bình Thạnh, TP.HCM), phần khung của thiết bị được làm bằng nhựa nhám, cho cảm giác bám tay khi sử dụng, không quá trơn như những điện thoại khác. Ngoài ra, Galaxy A20s sở hữu nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung như xanh dương, đỏ và đen.

Pin lớn, sạc nhanh 15 W, chiến game, cày phim thoải mái hơn

Một trong những tiêu chí chọn smartphone hiện nay là khả năng chiến các tựa game mobile phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile. Bạn Hùng Sơn cho biết nhu cầu giải trí trên smartphone khá quan trọng và cần thiết. Vì thế, smartphone có cấu hình khỏe, pin “trâu” giúp bạn trẻ thoải mái trải nghiệm game, video mà không phải quá bận tâm đến việc máy cạn pin.

Trong một thử nghiệm dùng Galaxy A20s xem YouTube trong 30 phút, máy không nóng, pin giảm từ 100% còn 94%. Bên cạnh đó, nếu chơi game liên tục trong vòng 15 phút, pin của máy từ 94% giảm xuống đến 89%.

Điều này cho thấy viên pin lớn 4.000 mAh của máy có thể đáp ứng hàng giờ khi chơi game, giải trí mà không sợ hết pin. Trong quá trình sử dụng thiết bị, lưng máy mát, không nóng, người dùng vẫn thoải mái cầm nắm.

Samsung Galaxy A gia re anh 3
Máy trang bị viên pin lớn 4.000 mAh, sạc nhanh 15 W cho phép xem phim, chơi game nhiều giờ liên tục.

Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy A20s khá khỏe, nổi bật trong tầm giá, mang đến trải nghiệm giải trí lẫn làm việc, liên lạc nhanh chóng cho người dùng.

Galaxy A20s còn được trang bị tính năng sạc nhanh 15 W. Theo Samsung, chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm liên tục 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 10 giờ nghe nhạc.

Camera có chế độ như Galaxy Note10

Trong một nghiên cứu của tờ Entrepreneur, thế hệ Millennials bị thu hút bởi hình ảnh đẹp, chỉn chu trên mạng xã hội và đặc biệt yêu thích du lịch.

Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ, các hãng smartphone cải thiện chất lượng camera, với nhiều tính năng, đa góc chụp hơn. Galaxy A20s là smartphone phổ thông đầu tiên được Samsung trang bị nhiều tính năng cao cấp như 3 camera sau với ống kính siêu rộng và các chế độ chụp xóa phông được thừa hưởng từ Galaxy S10 và Note10.

Samsung Galaxy A gia re anh 4
Galaxy A20s là smartphone phổ thông hiếm hoi được trang bị 3 camera, có khả năng xóa phông, góc siêu rộng.

Với camera chính 13 MP, khẩu độ lớn đến f/1.8, camera xóa phông 5 MP, ống kính siêu rộng Ultra Wide 8 MP với góc chụp 120 độ. Model này cho phép người dùng có nhiều góc ảnh linh hoạt từ chân dung đến góc siêu rộng.

“Tôi không còn vất vả khi chụp ảnh nhóm hay muốn chụp ảnh phong cảnh rộng rãi, ấn tượng như những ảnh du lịch thường xem trên Instagram nữa. Galaxy A20s cho phép chụp góc siêu rộng khiến tôi rất hài lòng”, Hồng Ngọc, quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ. Đồng thời, Ngọc cho biết mình cũng yêu thích tính năng xóa phông ở camera trước lẫn sau, giúp những tấm ảnh check-in lung linh, trông nghệ và chất hơn.

Galaxy A20s vừa là bản nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm, vừa thừa hưởng những tính năng cao cấp của các thiết bị đầu bảng, nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt cho những dòng máy thuộc phân khúc giá mềm.

Hoài Linh, Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm