Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của LG lộ ảnh

LG đang cố gắng nỗ lực về mảng mobile trong năm nay. Nếu hình ảnh bị rò rỉ và chính xác, đây sẽ là chiếc di động đầu tiên của họ chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Cách đây vài ngày, LG vừa giới thiệu ba mẫu máy tính bảng mới thuộc dòng G Pad. Giờ đây đến lượt thông tin về một chiếc điện thoại mới của LG bị rò rỉ. Thiết bị lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của LG đối với thị trường điện thoại Windows Phone với tên gọi Uni8

Tài khoản @evleaks vừa đăng tải bức ảnh về Uni8 được cho là thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên của LG. Đoạn tweet đi kèm cũng khẳng định chiếc điện thoại này sẽ ra mắt trong năm nay. 


Điểm dễ nhận thấy trong thiết kế của LG Uni8 chính là các phím chức năng như Home, Back, Windows đều sẽ đặt ngay trên màn hình cảm ứng. Chiếc điện thoại này trông khá mỏng, và nếu xét số lượng cột Live Tiles từ bức ảnh rò rỉ, kích thước màn hình của nó tương đương Lumia 630.

Theo công bố của Microsoft hồi đầu năm nay, LG là một trong những đối tác mới của hãng này trong việc sản xuất các mẫu điện thoại chạy nền tảng Windows Phone 8. Tuy nhiên, LG sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm