Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Windows Phone 8.1 bản chính thức được tung ra vào 24/6

Sau một tháng phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên, Microsoft sẽ mang bản cập nhật chính thức đến tay người dùng vào cuối tháng 6.

Theo Microsoft, hãng sẽ chính thức phát hành Windows Phone 8.1 vào ngày 24/6, trùng với ngày ra mắt Lumia 930. Bản nâng cấp này sẽ được cung cấp qua OTA và người dùng có thể cập nhật nhanh chóng chỉ với vài thao tác vuốt chạm. 

Windows Phone 8.1 chính thức cập bến vào ngày 24/6.

Trong tháng 4, phiên bản Windows Phone 8.1 đã đến tay các lập trình viên. Tuy nhiên, nhiều người dùng thông thường cũng có thể tải về và trải nghiệm bản nâng cấp này bằng cách truy cập App Studio và cài đặt thông qua ứng dụng Preview for Developers.

Tương tự với bản dành cho lập trình viên, Windows Phone 8.1 phiên bản chính thức cũng được tích hợp nhiều tính năng mới kèm theo "trợ lý ảo" Cortana. 

Microsoft cho biết Windows Phone 8.1 sẽ là dạng cập nhật "cộng dồn". Các bản cập nhật hiện tại sẽ dựa trên phiên bản cập nhật trước đó. Vì vậy, người dùng phải luôn kiểm tra các bản nâng cấp trên thiết bị. Khả năng cập nhật cũng tùy vào cấu hình thiết bị và nhà mạng phân phối.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm