Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Vision 1 Plus - nhiều tính năng cao cấp, giá 2,59 triệu

Với mức giá 2,59 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu smartphone với màn hình giọt nước HD+, RAM 3 GB, pin 5.000 mAh và loạt tính năng hiện đại.

Cuối tháng 7, thương hiệu điện thoại giá rẻ itel Mobile đã tung “bom tấn mùa hè 2020” của mình - Vision 1 Plus. Từ khi chưa chính thức ra mắt, mẫu smartphone này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ hình ảnh cá tính của nữ ca sĩ Chibi Hoàng Yến.

Vision 1 Plus anh 1

Chibi Hoàng Yến là gương mặt đại diện cho Vision 1 Plus tại Việt Nam.

Trở thành đại sứ thương hiệu của itel từ năm 2020, Chibi Hoàng Yến chia sẻ về smartphone Vision 1 Plus: "Tôi nghĩ đây là sản phẩm rất phù hợp cho các bạn trẻ, bởi cấu hình mạnh mẽ và mức giá bình dân. Không chỉ về mặt chất lượng, thiết kế của Vision 1 Plus được đầu tư chỉn chu. Từ sự mỏng nhẹ đến màu sắc của sản phẩm đều cho thấy sự tâm huyết của nhãn hàng trong mong muốn chinh phục trái tim người dùng trẻ. Cá nhân tôi rất ấn tượng với màn hình giọt nước lên đến 6,5 inch của Vision 1 Plus. Kích thước màn hình lớn giúp ích rất nhiều trong việc tăng giá trị của trải nghiệm”.

Vision 1 Plus anh 2

Vision 1 Plus là sự hòa hợp giữa các công nghệ tiên phong và tính năng mới nhất của thương hiệu itel.

Vision 1 Plus được itel Mobile nâng cấp toàn bộ, từ cấu hình đến thiết kế. Đặc biệt, với sự bền bỉ từ viên pin 5.000 mAh và tốc độ từ bộ nhớ RAM 3 GB, smartphone này chạy mượt mà nhiều tác vụ đa nhiệm, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng trẻ Việt.

Vision 1 Plus anh 3

Vision 1 Plus cho góc nhìn rộng và sắc nét hơn nhờ màn hình giọt nước 6,5 inch.

Điểm nổi bật của Vision 1 Plus là màn hình tràn viền kích thước 6,5 inch HD+ kiểu giọt nước và tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình máy cung cấp trải nghiệm thị giác tốt hơn phiên bản cũ nhờ độ sáng 500 nits và phổ màu rộng, hiển thị tốt dù sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp.

Vision 1 Plus anh 4

Bộ nhớ lớn góp phần đem lại thao tác mượt mà.

Dung lượng bộ nhớ RAM 3 GB giúp các thao tác thường ngày mượt mà hơn, giảm tiêu hao năng lượng và hạn chế sinh nhiệt lượng không cần thiết. Bên cạnh đó, 32 GB bộ nhớ trong đủ để người dùng lưu trữ hình ảnh, video và ứng dụng.

Vision 1 Plus được trang bị viên pin 5.000 mAh, tích hợp bản nâng cấp của AI Power Master - phần mềm quản lý và tối ưu thời lượng sử dụng cho thiết bị. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái làm việc hay giải trí suốt ngày dài. Thời gian sạc pin cũng được rút ngắn đến 50% nhờ công nghệ sạc nhanh, sử dụng dòng điện 5V2A.

Vision 1 Plus anh 5

Bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài với viên pin 5.000 mAh.

Không chỉ có nhiều tính năng hấp dẫn, mẫu smartphone này còn đang được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về giá. Theo đó, từ 25/7 đến 31/7, người dùng có thể đặt trước Vision 1 Plus tại các trang thương mại điện tử Lazada và Shopee với mức giá 1,89 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB và 2,19 triệu đồng cho phiên bản RAM 3 GB.

Bạn đọc mua “bom tấn mùa hè 2020” của itel và nhận quà tặng công nghệ độc quyền, độc đáo từ chính hãng trên Lazada tại đây, trên Shopee tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm