Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều làm nên sức hút của 55N18 - chiếc smart TV Aiwa 55 inch

Từ mức giá niêm yết, thiết kế tổng thể, chất lượng hoàn thiện đến công nghệ tích hợp, smart TV Aiwa 55N18 là cái tên nổi bật, hứa hẹn tạo sức hấp dẫn lớn với người dùng Việt.

Thị trường smart TV Việt Nam những năm gần đây khá nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Khi nhu cầu thưởng thức nội dung số trên màn ảnh nhỏ ngày càng tăng, người tiêu dùng hướng sự chú ý tới các dòng sản phẩm thế hệ mới nhưng có mức giá hợp lý.

Dù mới chính thức nhập cuộc, các dòng sản phẩm smart TV từ Aiwa đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng. Trong hàng chục model chào sân của thương hiệu này, nổi bật nhất là model 55N18 (55 inch) với mức giá niêm yết hấp dẫn so với chất lượng.

Hoàn thiện từ thiết kế đến chất lượng

Hiện nay, khách hàng đại chúng khá ưa chuộng các mẫu TV 55 inch. Kích thước này có thể được coi là tiêu chuẩn, cân bằng giữa nhiều yếu tố: Đủ lớn để trải nghiệm xem phim, xem truyền hình; khoảng cách yêu cầu tối thiểu giữa TV và người xem vừa đủ; tối ưu diện tích trong nhiều không gian khác nhau…

Với kích thước này, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm smart TV đến từ thương hiệu Nhật Bản Aiwa (mã hiệu 55N18). Ngoài mức giá hợp lý, mẫu này còn sở hữu khá nhiều ưu điểm.

Smart TV Aiwa anh 1

Smart TV 55 inch (55N18) nổi bật trong số các sản phẩm được Aiwa giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Đầu tiên, thiết kế khung nhôm sáng bóng với viền màn mỏng tràn viền gây ấn tượng tốt, kết hợp cùng tùy chọn màn hình phẳng hoàn toàn hoặc hơi cong nhẹ. Điều này không những duy trì góc nhìn rộng, không bị sai lệch màu hay méo hình đối với người xem bất kể vị trí, mà còn mang đến trải nghiệm như xem phim tại rạp.

Về chất lượng hình ảnh, dòng sản phẩm smart TV Aiwa 55N18 nổi bật với tấm nền phân giải cao 4K, công nghệ HDR Ultra tối ưu mức tương phản, giảm nhiễu, khử răng cưa hiệu quả cho hình ảnh. Sản phẩm sở hữu công nghệ bù chuyển động - MEMC - giúp làm tăng khung hình chuyển động với tốc độ cao mượt mà và dịu mắt hơn khi xem, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe.

Kèm theo đó, hệ thống âm thanh vòm 3D tái tạo âm thanh một cách sống động và chân thực là điểm cộng làm nên sự khác biệt của smart TV AIWA 55N18 so với các dòng sản phẩm khác.

Ngoài ra, người dùng có thể thưởng thức nội dung số trên Internet thông qua kết nối mạng có dây, Wi-Fi đa băng tần tốc độ cao hoặc trình chiếu trực tiếp từ nhiều thiết bị cá nhân (như laptop, PC, thẻ nhớ…) thông qua 2 cổng cắm USB 2.0 và 3 cổng HDMI thông dụng.

Công nghệ tích hợp hiện đại

Nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu smart TV Aiwa 55N18 hệ điều hành Android phiên bản 9.0 cùng trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ nhận diện tiếng Việt thông qua giọng nói. Người dùng có thể tự cài đặt thêm nhiều phần mềm giải trí theo nhu cầu cá nhân hoặc nội dung số ưa thích như Netflix, FPT Play, ZingTV, YouTube...

Anh Bùi Tiến Đạt (Bình Thạnh, TP.HCM), trưởng phòng kinh doanh của một công ty truyền thông, cho biết: "Gia đình tôi khá đông người, có cả ông bà và con nhỏ. Trẻ con thì chưa biết hết cách dùng đồ công nghệ, các cụ tuổi cao nên nhiều khi mắt kém, nhớ trước quên sau. Tôi muốn sắm cho gia đình một chiếc TV mới nhưng còn nhiều băn khoăn. Loại thông minh thì đắt, còn loại giá rẻ lại khó sử dụng. Được đồng nghiệp giới thiệu mẫu smart TV Aiwa 55 inch, tôi thấy khá ưng ý cả về giá thành và tính năng".

Smart TV Aiwa anh 2

Nhiều công nghệ tích hợp sẵn giúp việc giải trí trên TV trở nên thuận tiện hơn.

Nổi danh từ nhiều thập kỷ trước tại quê nhà Nhật Bản, Aiwa là cái tên được yêu mến nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, sở hữu công nghệ đột phá. Hiện nay, Aiwa đã có hệ thống phân phối tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung nhiều tại châu Âu và Mỹ.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần này, đại diện thương hiệu cho biết: "Sản phẩm Smart TV Aiwa đảm bảo các yếu tố như kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá phải chăng. Với tôn chỉ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng".

Người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Aiwa tại Việt Nam qua website aiwavietnam.vn; liên hệ hotline 0568209999 và 18006236 hoặc đến các đại lý, cửa hàng, siêu thị phân phối chính thức gần nhất để được tư vấn và đặt hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm