Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Ulefone Power 2 chính thức lên kệ

Phiên bản thứ hai của dòng Power chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với viên pin 6.050 mAh. Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

Ulefone Power 2 có cấu hình khá mạnh mẽ khi được trang bị chip tám nhân MTK6750T tốc độ 1,5 Ghz. Mỗi nhân có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên tới 300 Mbps. Điểm nổi bật của Ulefone Power 2 là viên pin có dung lượng lên đến 6.050 mAh đảm bảo duy trì hoạt động của máy trong 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày.

Ulefone Power 2 anh 1
Điểm nổi bật của Ulefone Power 2 là viên pin có dung lượng lên đến 6.050 mAh.

Viên pin của Ulefone Power 2 tích hợp công nghệ sạc nhanh Pump Express 2.0 và được làm theo công nghệ quản lý pin của Sony nên có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến 4 ngày. Người dùng có thể sạc đầy dung lượng pin 6.050 mAh trong khoảng 2 giờ. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ một sạc dự phòng cho những thiết bị di động khác.

Với bộ nhớ vận hành RAM được nâng cấp lên 4 GB và bộ nhớ lưu trữ ROM được nâng cấp lên 64 GB, người dùng có thể cùng lúc truy cập nhiều ứng dụng mượt mà.

Ulefone Power 2 anh 2
Máy có thiết kế trẻ trung, hiện đại với các góc bo tròn mềm mại, màu vàng hồng bắt kịp xu hướng.

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh của Ulefone Power 2 cũng đáng chú ý với việc tích hợp nhiều tính năng bổ trợ đi kèm của bộ camera chuyên dụng đến từ thương hiệu Sony.

Camera 16 MP cảm biến Sony, quay phim 1.080p, chống rung điện tử, AF, trang bị đèn LED Flash. Camera trước 13 MP tích hợp chức năng Autofocus giúp người dùng ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ulefone Power 2 anh 3
Ulefone Power 2 chụp ảnh sắc nét với camera độ phân giải cao.

Màn hình cong 2.5D kích thước 5,5 inch cùng độ hiển thị FullHD hỗ trợ người dùng có những bức ảnh và thước phim trình chiếu sắc nét. Dàn loa phát Hi-Fi Stereo của máy mang đến âm thanh sống động. Thêm vào đó, máy còn có tính năng kết nối truyền dữ liệu thông minh, tiện lợi như Hotknot. Điều này cho phép hai máy truyền dữ liệu nhanh chóng bằng cách áp hai màn hình với nhau và dùng công nghệ Hotknot.

Cảm ứng thông minh kết hợp với màn hình cảm ứng giúp người dùng thao tác nhanh những tác vụ thường sử dụng một cách tiện lợi. Từ màn hình tắt của điện thoại, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự trên màn hình.

Ulefone Power 2 anh 4
Ulefone Power 2 được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Ulefone Power 2 vận hành bằng hệ điều hành Androi 7.0 Nougat giúp thao tác nhanh, mượt, giao diện đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, người dùng Power 2 có thể sử dụng máy quét vân tay ở mặt trước và cảm biến con quay hồi chuyển.

Ulefone Power 2 hỗ trợ tính năng cảm biến bảo mật bằng vân tay. Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của Ulefone Power 2 chỉ khoảng 0,02 giây. Nếu quan sát bằng mắt thường, hiệu ứng mở khóa gần như ngay tức thì khi người dùng đặt ngón tay vào sản phẩm.

Ulefone Power 2 anh 5
Trọn bộ Ulefone Power 2 được đóng gói trong bộ hộp sang trọng.

 

Mức giá hiện tại của Ulefone Power 2 là 5,5 triệu đồng. Người dùng mua smartphone Ulefone Power 2 trong thời gian này sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị gồm: SIM 4G nghe gọi trị giá 1,95 triệu đồng, ốp lưng bảo vệ, miếng dán cường lực kèm chế độ bảo hành kiện toàn trong 12 tháng.

Độc giả xem clip giới thiệu sản phẩm tại đây và tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại website: ulefonepower.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm