Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ulefone Power: Smarphone pin lớn 6.050 mAh

Với dung lượng pin lên tới 6.050 mAh, Ulefone Power là một trong những smartphone đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng trong thời gian dài.

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, ngày nay, chúng ta có thể làm việc mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt ở văn phòng. Chỉ cần một chiếc smartphone, thậm chí ngay tại quán cà phê, chúng ta vẫn có thể ngồi làm việc, soạn thảo báo cáo, mail… nhanh chóng và thuận tiện. Cùng với đó, thời lượng pin của smartphone trở thành vấn đề đáng lo ngại và được nhiều người dùng quan tâm.

Ulefone Power anh 1
Thời lượng pin smartphone được nhiều người dùng quan tâm.

Ngoài việc sử dụng pin lithium-ion và tăng dần kích cỡ để tăng dung lượng, hiện nay không có giải pháp nào khác giúp smartphone có thời lượng pin lớn hơn. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc smartphone có cấu hình mạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài là rất quan trọng, đặc biệt với nam giới - đối tượng ưa thích công nghệ, có nhu cầu cao về làm việc, giải trí trên smartphone.

Những sản phẩm cao cấp gần đây trang bị pin từ 3.000 mAh trở lên, được kỳ vọng là đáp ứng được thời gian sử dụng dài của người dùng. Tuy nhiên, giá thành của chúng lại quá cao, dao động từ 12-16 triệu đồng. Bên cạnh đó, những công nghệ tiên tiến được trang bị trên máy cũng là nguyên nhân khiến thiết bị tiêu hao điện năng nhiều hơn.

Ulefone Power anh 2
Thời lượng sử dụng pin phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Những lo lắng khi dùng điện thoại thông minh bị hết nguồn giữa chừng và luôn phải mang theo sạc dự phòng tạo cảm giác bất tiện và không thoải mái khi dùng. Với dung lượng pin lên tới 6.050 mAh, Ulefone Power Pin được đánh giá là dòng smartphone có thời gian sử dụng khá dài trên thị trường điện thoại hiện nay. Độc giả xem video giới thiệu máy tại đây.

Ulefone Power anh 3
Ulefone Power là smartphone có thể thoả mãn nhu cầu sử dụng công nghệ di động của đông đảo người dùng trong nước và quốc tế.

Với dung lượng pin 6.050 mAh, Ulefone Power có khả năng sử lên đến 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ tới 75 ngày. Ngoài ra, Ulefone Power còn hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc.

Người dùng có thể sử dụng Ulefone Power  như một sạc dự phòng để nạp điện cho các thiết bị di động khác, điều mà chưa smartphone nào hiện nay có thể làm được. 

Ulefone Power anh 4

Cấu hình vận hành của Ulefone Power chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam.

Thuộc phân khúc tầm trung, Ulefone Power sở hữu màn hình 5,5 inch phân giải 1080p, chip xử lý 8 nhân của MediaTek tốc độ 1.3 GHz, tích hợp 3 GB RAM, camera chính 13 MP dùng cảm biến ảnh IMX214 của Sony kèm ống kính khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ ổn định hình ảnh EIS (Electronic Image Stabilization), đèn LED flash kép, camera trước 5 MP và cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở sau lưng.

Ulefone Power sẽ lên kệ bán với 2 màu đen và trắng, được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm phiên bản nắp lưng bằng gỗ, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Camera trước selfie 5 MP và sau 13 MP cảm biến Sony (IMX214), F/1.8, quay phim 1080p, chống rung điện tử, AF, LED Flash của hãng Sony.
 
Màn hình siêu cứng Gorilla Glass 3 - 5.5 inch cong 2.5D chuẩn HD IPS cho chất lượng hình ảnh siêu nét và mịn cùng nút kích hoạt thông minh một lần chạm để mở nhanh chụp hình và ghi âm.

Ulefone Power anh 5
Ulefone Power được hãng tích hợp khả năng điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại.

 

Ulefone Power tích hợp khá nhiều tiện ích thông minh như chạm hai lần vào màn hình tắt để mở máy, viết ký tự lên màn hình để kích hoạt ứng dụng hay dùng… và tính năng truyền dữ liệu siêu tốc như Hotknot và Ota Wi-Fi.

Bên cạnh đó, Ulefone Power được hãng tích hợp khả năng điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại. Với tính năng này, Ulefone Power có thể xem như là một chiếc điều khiển đa năng di động thuận tiện.

Ulefone cũng chú trọng đầu tư cho chiếc smartphone này tính năng cảm biến bảo mật bằng vây tay với một lần chạm.

Hiện mức giá của Ulefone Power pin 6.050 mAh chính hãng là 4,5 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm SIM 3G nghe gọi với tài khoản 2,16 triệu đồng, ốp lưng silicon bảo vệ và chế độ bảo hành kiện toàn trong 12 tháng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những cửa hàng được uỷ quyền bán Ulefone chính hãng do SaiGonPhone phân phối chính thức tại Việt Nam xem tại đây. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm