Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone tầm thấp Xperia E giá 3,2 triệu đồng

Mặc dù là một sản phẩm tầm thấp nhưng chiếc Xperia E vẫn được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi bán ra tại Việt Nam.

Smartphone tầm thấp Xperia E giá 3,2 triệu đồng

Mặc dù là một sản phẩm tầm thấp nhưng chiếc Xperia E vẫn được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi bán ra tại Việt Nam.

Theo thông báo từ phía Sony Việt Nam, chiếc smartphone sơ cấp Xperia E đã được chính thức phát hành ra thị trường, giá bán là 3.190.000 đồng. Nhắm vào phân khúc smartphone tầm thấp, Xperia E được xem là đối thủ cạnh tranh với chiếc Galaxy Y đình đám của Samsung.

Xperia E được bán ra thị trường từ ngày 8/4.

Về cấu hình, sản phẩm này được tích hợp chip lõi đơn của Qualcomm tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, màn hình TFT 3,5 inch độ phân giải 320 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 165 ppi. Thừa hưởng những nét đẹp về thiết kế của các “đàn anh”, chiếc Xperia E có 2 đỉnh máy vát mỏng khá ấn tượng, mặt sau bằng nhựa sần giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

Sony đặc biệt ưu ái cho chiếc smartphone tầm thấp này khi tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean trên nền giao diện Timescape quen thuộc. Đây có thể xem là một điểm mạnh của Xperia E bởi hầu hết các smartphone tầm thấp đều không có cửa nâng cấp lên Android 4.1. Thậm chí, một số model cao cấp của Sony như Xperia S hay Ion đều chưa rõ ngày được “xơi đậu”.

Những thông số khác của máy bao gồm camera sau 3 megapixel (có khả năng quay video VGA), pin 1.530 mAh, mỏng 11 mm, nặng 116 gram và dung lượng lưu trữ trong 4 GB (có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên 32 GB).

Bên cạnh đó, bản 2 SIM của chiếc Xperia E cũng được bán ra tại Việt Nam với giá 4,6 triệu đồng. Bản Xperia E Dual sở hữu cấu hình tương đương nhưng chỉ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Có thể, Xperia E cũng là model tầm thấp cuối cùng được Sony bán ra thị trường, bởi cuối năm ngoái, hãng này đã công bố đoạn tuyệt với các sản phẩm giá rẻ để tập trung cho phân khúc trung và cao cấp.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm