Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp siêu di động Xperia Z chính hãng

Xperia Z chính hãng được phân phối kèm với một cục pin dự phòng dung lượng 3.500 mAh trị giá 1,5 triệu đồng.

Mở hộp siêu di động Xperia Z chính hãng

Xperia Z chính hãng được phân phối kèm với một cục pin dự phòng dung lượng 3.500 mAh trị giá 1,5 triệu đồng.

Hơn một tháng sau khi những chiếc Xperia Z xách tay được nhập về Việt Nam, Sony đã cho phát hành bản chính hãng từ đầu tháng 4. Một điểm đáng chú ý là Sony rất "tích cực" tặng kèm phụ kiện cho người dùng. Với 500 đơn đặt hàng online đầu tiên hồi cuối tháng 3, khách hàng được tặng kèm tai nghe không dây Smart Wireless Headset Pro MW1 trị giá 3 triệu đồng hoặc loa NFC. Hiện tại, người dùng cũng có cơ hội sở hữu bộ pin dự phòng CP-F1LAS chính hãng trị giá 1,5 triệu đồng (dung lượng 3.500 mAh).

Bản Xperia Z phát hành tại Việt Nam có tên mã C6602 - bản chỉ có kết nối 3G, vẫn được tích hợp những thông số quen thuộc như chip Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz (giống Nexus 4), RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS.

Hiện tại, đây cũng là model cao cấp nhất của Sony. Máy được thiết kế trau chuốt với vỏ ngoài bọc kính cường lực, nút nguồn lớn đặt giữa và các cổng kết nối bịt kín, giúp nó đạt chuẩn chống nước IP 57.

Xperia Z được cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, dùng giao diện Timescape mới, công nghệ Bravia Engine tự động điều chỉnh độ tương phản trên nền màn hình 5 inch 1.920 x 1.080 pixel.

Một số hình ảnh mở hộp chiếc Xperia Z chính hãng:

 Hộp đựng Xperia Z chính hãng giống hệt với các phiên bản xách tay trước đó. Máy được bán kèm với pin dự phòng dung lượng 3.500 mAh.
Theo thông tin mới đăng tải, Xperia Z đang là smartphone bán chạy nhất trong lịch sử Sony với 4,6 triệu chiếc chỉ sau 40 ngày đầu tiên.
Sony tùy biến khá nhẹ nhàng giao diện gốc của Android trên chiếc Xperia Z , khác hẳn với những nhà sản xuất như HTC hay Samsung.
Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Phía trên là nắp đậy khe microSIM.
Cạnh trái có 2 khe cắm đã được bịt kín và chân đồng để tiếp xúc với dock khi sạc.
Việc được tích hợp khe cắm thẻ nhớ trong một bộ khung mỏng chỉ 7,9 mm cũng là một lợi thế của Xperia Z. Kế bên là cổng microUSB.
Jack cắm tai nghe trên đỉnh đầu.
Pin dự phòng có kích thước gần tương đương với máy.
Xperia Z có thiết kế dạng khối hộp vuông vắn.
Cài thử ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo.
Có thể thấy, phần nút cảm ứng đặt liền bên trong màn hình khá vô duyên ngay cả khi chúng tự động biến mất khi người dùng xem ảnh hoặc video.

Mẫu Xperia Z chính hãng đang được bán tại CellphoneS với giá 15 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm