Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm Xperia Z khan hàng ở Việt Nam

Bất chấp giá cao tới gần 16,5 triệu đồng, Sony Việt Nam cho biết hiện hãng không có đủ hàng để cung ứng ra thị trường.

Siêu phẩm Xperia Z khan hàng ở Việt Nam

Bất chấp giá cao tới gần 16,5 triệu đồng, Sony Việt Nam cho biết hiện hãng không có đủ hàng để cung ứng ra thị trường.

Xperia Z hàng chính hãng có giá bán khá cao: 16.490.000 đồng.

Chia sẻ với phóng viên nhân buổi lễ khai trương Sony Center tại 98 Xuân Thủy, Hà Nội, ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Việt Nam cho biết, mặc dù giá bán tương đối cao nhưng siêu phẩm Xperia Z lại rất được đón nhận và hãng hiện không có đủ hàng để đáp ứng nhu cầu từ người dùng trong nước.

"Tình trạng khan hàng đối với sản phẩm Xperia Z không chỉ xảy ra tại Việt Nam mà còn ở nhiều thị trường khác trên thế giới", ông Yuzo Otsuki nói thêm.

Tổng giám đốc Sony Việt Nam còn cho biết trong năm 2013, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều model Xperia mới, với ưu tiên hàng đầu tập trung cho các phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp.

Ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Việt Nam.

Cũng theo ông Yuzo Otsuki, tại thị trường Việt Nam, Sony hiện đang chiếm vị trí số hai về thị phần smartphone Android. Máy tính Vaio nằm trong top 3 và mục tiêu là vị trí số một trong năm 2013. Trong khi đó, TV của Sony luôn chiếm vị trí số một về thị phần.

Tính đến nay, Sony đã có mặt tại thị trường Việt Nam được 19 năm. Việc mở các Sony Center để giới thiệu và bán các sản phẩm của Sony từ TV, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính xách tay, điện thoại nằm trong định hướng tập trung vào các sản phẩm cao cấp, dịch vụ cao cấp với sự khác biệt như tạo một không gian riêng để người dùng trải nghiệm. Ngoài việc trực tiếp dùng thử sản phẩm, người dùng còn được mời tham dự các lớp học ngay tại cửa hàng để hiểu rõ hơn về sản phẩm của hãng.

Các lớp học giới thiệu sản phẩm được mở ngay tại cửa hàng Sony Center.

Sony Center Xuân Thủy với quy mô 400 m2 vừa khai trương là Sony Center thứ 20 trên toàn quốc và là cửa hàng thứ 7 ở Hà Nội.

Hoàng Duy

Theo Infonet

Hoàng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm