Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone nghe nhạc hay được nhiều người yêu thích

Nhờ chip âm thanh Yamaha, trải nghiệm âm nhạc trên Revo Lead nên chiếc smartphone này được nhiều người dùng rất có thiện cảm.

Khánh Linh (20 tuổi) đam mê những hoạt động ngoại khóa và tham gia nhiều câu lạc bộ thú vị ở trường đại học. Linh thích nhảy  và chọn thể loại nhảy poping để theo đuổi. Hình ảnh quen thuộc mà các bạn thường thấy ở Linh là một nữ sinh xinh đẹp ăn mặc cá tính, lúc nào cũng nghe nhạc trên iPod và tay cầm chiếc điện thoại “cục gạch”. 

Tuy nhiên gần đây, Khánh Linh không hay “lỉnh kỉnh” như trước nữa. iPod và điện thoại cũ đã được thay bằng duy nhất một chiếc smartphone đen bóng và cặp tai nghe cùng tông màu. Khi bạn bè thắc mắc, Linh trả lời: “Tớ mới đổi sang Lead. Thử qua bao nhiêu smartphone tầm 5 triệu mà không chiếc nào nghe nhạc hay bằng chiếc này. Tớ hay nghe dance, dubstep, toàn nhạc có bass khủng. Rất hài lòng vì bật trên máy Lead tiếng trống nghe rõ ràng chuẩn nhịp, điều đó rất quan trọng với dân nhảy nên tớ mới chọn mua”.

Revo Lead nghe nhạc rất hay nhờ chip âm thanh Yamaha.

Khánh Linh còn cho biết thêm, do học nhảy cần thật chuẩn, không được sai nhịp nên thiết bị nghe nhạc của vũ công cũng phải thể hiện những bài hát đúng nhịp điệu, kiểm soát nhạc tốt, âm thanh tách bạch và đặc biệt tiếng bass phải đầy uy lực thì mới làm người nghe rạo rực, có hứng thú nhảy nhót được.

Điện thoại cô dùng là một chiếc smartphone đang gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Sở hữu chip âm thanh Yamaha, nghe nhạc bằng tai nghe trên Lead cho tiếng bass rất “nảy”, có lực và những dải âm trung, âm cao cũng đều rất cân bằng.

Anh Hoàng Tùng (Thái Hà, Hà Nội), một người mê phim cũng đang sử dụng chiếc Revo Lead kể: “Tôi mới mua cái điện thoại này được 3 tuần, xem phim rất sắc nét. Màn hình 5 inch Full HD nét căng, lại được âm thanh cháy nổ và những cảnh hành động nghe hoành tráng không thua gì ngoài rạp. Tối nào tôi cũng xem một bộ phim trước khi đi ngủ”.

Anh Tùng từ khi mua Lead đã chuyển qua xem MV ca nhạc và phim HD trên điện thoại.

Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này là màn hình đạt độ phân giải 1920x1080. Ngoài khả năng thể hiện hình ảnh Full HD và âm thanh ấn tượng, máy còn được trang bị vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB giúp trải nghiệm phim Full HD mượt mà, không hề xảy ra tình trạng giật, lag.

Từ khi mua điện thoại, anh Tùng cũng bỏ luôn thói quen xem phim trên laptop, bởi theo anh thì xem bằng laptop không thoải mái, kể cả bê lên giường cũng phải giữ cố định một tư thế suốt một giờ liền rất mỏi lưng. Cầm điện thoại độ phân giải màn hình cao hơn, lại “lăn lộn” được đủ mọi tư thế, Hoàng Tùng rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động, người dùng có thể sử dụng Revo Lead để xem video ở khắp mọi nơi.

Đây là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone, với thiết kế mang tiêu chí đơn giản và sang trọng. Ngoài màn hình Full HD, chiếc điện thoại này còn sử dụng cặp đôi camera “khủng” với độ phân giải 13 megapixel và 8 megapixel. Tích hợp sẵn chip âm thanh của Yamaha cũng là một điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này. Máy hiện đang được bán với giá 5,65 triệu đồng ở 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước.

Một điểm ấn tượng khi mua sản phẩm này là những chính sách độc đáo đi kèm như “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được điện thoại chính hãng khác rẻ hơn mà cấu hình bằng với nó.

Xem thêm đánh giá và chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm