Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công nghệ tối ưu trên Revo LEAD

Là chiếc điện thoại Full HD chính hãng rẻ nhất trên thị trường, tuy nhiên xung quanh Revo LEAD vẫn còn có những điều độc đáo khác.

Một trong số ít smartphone trên thế giới sử dụng công nghệ OGS

Công nghệ OGS (Advance One Glass Solution) là một công nghệ mới xuất hiện trong năm 2013 vừa qua, và hiện chỉ một số ít smartphone được tích hợp công nghệ này. 

Công nghệ OGS tạo ra độ tương phản cao giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu và “hút mắt” hơn rất nhiều. Độ sáng có thể đạt tới trên 500 nit (đa số smartphone hiện nay chỉ 400 nit) giúp màn hình hiển thị dưới nắng hiệu quả hơn LCD thông thường. Công nghệ này còn hứa hẹn cho khả năng tiết kiệm pin khá cao. Tích hợp OGS, Revo LEAD hiện đang sở hữu một trong những tiến bộ công nghệ “đỉnh” nhất dành cho smartphone hiện nay.

Cặp đôi camera 13 “chấm” và 8 “chấm”

Cũng giống như nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường, camera chính trên Revo LEAD đạt độ phân giải 13 megapixel.Tuy nhiên điểm khác biệt của máy là camera trước lên tới 8 megapixel. Độ phân giải này bằng với camera chính ở đa số smartphone trên thị trường.

8 megapixel sẽ giúp chất lượng ảnh chụp bằng camera trước được cải thiện rất nhiều với độ sắc nét cao. Điều này thấy rõ nhất khi chụp ảnh chân dung kết hợp cùng những phần mềm chỉnh sửa ảnh, trông bạn sẽ “ảo” hơn rất nhiều so với chụp bằng camera 2 megapixel.

Chip âm thanh Yamaha giúp nghe nhạc hay hơn

Một trong những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại đem đến rất nhiều thay đổi, đó là chip âm thanh Yamaha tích hợp. Không giống công nghệ phần mềm Beats Audio tích hợp vào một số smartphone trên thị trường, chip âm thanh Yamaha là công nghệ liên quan đến phần cứng điện thoại.

Điều này có nghĩa là những tay “vọc sĩ” không thể copy công nghệ này và mang lên những chiếc điện thoại khác giống như Beats Audio được, trải nghiệm âm thanh sống động, nhiều bass và “nịnh tai” do chip âm thanh Yamaha mang đến sẽ chỉ có trên Revo LEAD.

Tỷ lệ màn hình tối ưu cho phim ảnh

Nếu để ý kỹ, người dùng có thể thấy chiều dài của chiếc điện thoại này gấp đôi so với chiều rộng (143mm so với 70mm). Điều này giúp màn hình Revo LEAD đạt đến “tỷ lệ vàng” 16:9 dành cho phim ảnh.

Với độ phân giải Full HD, kích thước lớn 5 inch và tỷ lệ 16:9, màn hình của máy giúp người dùng không “bỏ phí” bất cứ khoảng trống nào dành cho phim ảnh. Một khuôn hình sẽ hiển thị vừa vặn, sắc nét và sống động.

Tiết kiệm rất nhiều tiền nhờ dây chuyền sản xuất tối ưu

Nếu người dùng mua smartphone của những tên tuổi hàng đầu trên thế giới thì với cấu hình lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và pin 2300mAh tương đương Revo LEAD, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 13 triệu đồng. Bởi để một sản phẩm từ những hãng đó tới tay bạn, bạn đã phải trả thêm hàng triệu đồng tiền dịch vụ, tiền chuyển phát, tiền dành cho bảo hành, tiền thương hiệu…

Còn đối với Revo LEAD, đây cũng là một chiếc điện thoại được phân phối chính hãng tại Việt Nam, đã được các cơ quan chức năng của nhà nước thông qua. Nhờ tối ưu hóa quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm tới những showroom chuyên biệt, giá của Revo LEAD đã được giảm tối đa để chỉ cần một số tiền không quá lớn, người dùng Việt đã có thể sở hữu một chiếc smartphone cao cấp nhất. Máy đang được bán tại 120 showroom của HKPhone với giá 5,65 triệu đồng.

Hưởng nhiều chính sách độc đáo từ nhà sản xuất

Khi mua máy, hãng cũng đảm bảo quyền lợi cho người dùng với một số chính sách đặc biệt như chương trình “100% Hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ phí tổn nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được điện thoại chính hãng khác rẻ hơn mà cấu hình bằng (hoặc cao hơn) máy.

Bạn đọc có thể xem thêm những điểm độc đáo khác và bài đánh giá về Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm