Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo MAX hấp dẫn từ giới trẻ đến người già

Mức giá thấp kỷ lục của chiếc smartphone màn hình lớn của HKPhone đang thu hút đông đảo người dùng.

Mức giá mới của Revo MAX phiên bản 2013 (chỉ 3,4 triệu đồng) đã mang đến cơ hội sở hữu smartphone màn hình lớn đến với nhiều đối tượng người dùng. Theo cho xu hướng smartphone màn hình lớn đang được ưa chuộng hiện nay, Revo MAX sở hữu màn hình khổng lồ 5,3 inch độ phân giải cao qHD cùng tấm nền IPS khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp bởi kích thước khủng cùng màu sắc, góc nhìn, độ sáng và độ nét đáng kinh ngạc.

Những tưởng smartphone màn hình lớn chỉ được cánh mày râu quan tâm, nhưng thực tế có rất nhiều bạn gái lựa chọn. Bạn Thanh Mai (sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) chia sẻ lý do mua smartphone này: “Dù là con gái nhưng mình rất thích smartphone màn hình lớn. Mình chọn sản phẩm này bởi máy dù màn hình to nhưng không hề bị thô xấu mà có thiết kế rất tinh tế, sang trọng. Đặc biệt máy có mức giá rất phù hợp với sinh viên như tụi mình”.

Nhiều bạn gái yêu thích thiết kế và màn hình lớn.

Tuy sở hữu màn hình lớn nhưng máy lại có thiết kế siêu mỏng kết hợp cùng kiểu dáng bo tròn các góc cạnh cho người dùng cảm giác cầm nắm rất dễ dàng, để vừa túi quần áo một cách rất gọn nhẹ. Bạn Nam, một game thủ chính hiệu cho biết: “Điểm mình thích là màn hình lớn, chơi game hay xem phim rất “đã”. Thiết kế rất hài hòa nên mình chơi game lâu mà không hề bị mỏi tay”.

Không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều khách hàng lớn tuổi cũng yêu thích, Điều đó cũng dễ hiểu bởi chiếc smartphone màn hình lớn này có hỗ trợ phóng to hình ảnh, font chữ… giúp người cao tuổi dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn.

“Tôi thật sự thích màn hình lớn của máy, bởi dù mắt kém nhưng giờ không đeo kính tôi vẫn có thể đọc báo, xem phim rất thoải mái”, bác An, 55 tuổi (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.

Thu hút nhiều khách hàng lớn tuổi.

Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội cũng chia sẻ: “Mẹ tôi đã gần 60 tuổi, nhưng sở thích đọc tin tức trên điện thoại thì chưa bao giờ bỏ. Trước đây mỗi lần đọc tin trên chiếc điện thoại màn hình bé tẹo là tay mẹ tôi phải đưa ra xa hết cỡ mới đọc được chữ. Giờ mẹ tôi rất hài lòng”.

Nếu như trước đây để sở hữu những chiếc điện thoại smartphone màn hình lớn, người dùng phải bỏ ra số tiền lên tới hàng chục triệu đồng thì giờ đây với hơn 3 triệu đã có thể sắm chiếc điện thoại màn hình lớn, cấu hình cao. Máy được đánh giá là chiếc smartphone màn hình khổng lồ đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 8 MPx công nghệ độc quyền HDLens và đèn Flash LED xenon giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với những tấm hình và video chất lượng cao cấp.

Không chỉ hấp dẫn người dùng ở thiết kế, cấu hình, giá cả, với việc hỗ trợ nhiều tính năng đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm chi phí, máy càng “có giá” hơn trong thời buổi người dùng cả nước thắt chặt chi tiêu. Sản phẩm sở hữu tất cả những kết nối thiết yếu như Bluetooth, Wifi, 3G, GPS...giúp người dùng luôn giữ kết nối mọi lúc mọi nơi. Tính năng 2 sim 2 sóng của máy giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí khi kết nối 3G bằng sim riêng.

Không những nổi tiếng với các dòng smartphone giá rẻ, HKPhone còn gây chú ý những phương thức bán hàng có một không hai. Anh Hoàng Long, Giám đốc Kinh doanh thương hiệu HKPhone, cho biết: “Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Với hệ thống bán lẻ gồm 120 showroom chuyên biệt (chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm của hãng) trên cả nước mà không bất cứ thương hiệu điện thoại nào có được, HKPhone đảm bảo tối đa việc hỗ trợ cài đặt và sử dụng trực tiếp tốt nhất cho khách hàng. Cùng cam kết mạnh mẽ “100% hài lòng” duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không cần bất cứ lý do gì, thương hiệu điện thoại Việt một lần nữa khẳng định vị trí trên thị trường smartphone giá rẻ, mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với giá bán chỉ 3,4 triệu đồng, Revo MAX hiện là smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam. Ngoài ra khi mua máy, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị. Tham khảo thêm thông tin và xem video đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm