Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone mạnh nhất của LG giá 14 triệu tại VN

Chiếc Optimus G Pro sẽ được chính thức bán ra thị trường cuối tháng 7 này với giá bán dự kiến là 13,9 triệu đồng.

Smartphone mạnh nhất của LG giá 14 triệu tại VN

Chiếc Optimus G Pro sẽ được chính thức bán ra thị trường cuối tháng 7 này với giá bán dự kiến là 13,9 triệu đồng.

Optimus G Pro có màn hình lớn, độ phân giải Full HD.

Sở hữu màn hình 1.080p 5,5 inch, chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz và RAM 2 GB, Optimus G Pro khi bán ra sẽ nằm trong số những điện thoại có cấu hình mạnh nhất trên thị trường.

Với giá niêm yết 13,9 triệu đồng, Optimus G Pro chính hãng có lợi thế cạnh tranh nhất định với các sản phẩm như HTC One hay Samsung Galaxy S4 (vốn được bán với giá khoảng 16 triệu).

Ngoại trừ phần thiết kế không thực sự đẹp mắt thì Optimus G Pro được đánh giá là một smartphone “5 sao” với cấu hình mạnh, phần mềm tối ưu hóa tốt và cũng sở hữu nhiều nét độc đáo so với các đối thủ. Cụ thể, về phần mềm, máy được tích hợp ứng dụng đa nhiệm Q-Slide cho khả năng mở nhiều cửa sổ cùng lúc hay Quick Memo cho phép ghi chú bằng tay, thay vì bút cảm ứng.

Máy có viền màn hình khá mỏng, phần nút Home còn được tích hợp đèn LED nhiều màu, phát sáng khi khởi động máy hoặc có thông báo mới khá đẹp mắt.

Như đã nói, thiết kế là điểm không mạnh của sản phẩm này. Một đường viền ốp ngang thân máy làm cho nó mất đi sự liền khối và tạo cảm giác máy dày hơn nhiều so với kích thước thực (9,4 mm). Máy cũng khá nhẹ so với kích thước “khổng lồ” của nó.

Một vài thông số đáng chú ý khác của sản phẩm này bao gồm pin 3.100 mAh, camera sau 13 megapixel. Phiên bản xách tay của Optimus G Pro đã về Việt Nam từ khá sớm (tháng 2) và hiện được bán với giá trên 11 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm