Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế LG Optimus G Pro màn hình 5,5 inch

Bản Optimus G Pro với chip tốc độ 1,7 GHz sẽ lên kệ tại thị trường quốc tế trong quý II, màn hình lớn hơn 0,5 inch so với bản vừa được giới thiệu tại Nhật Bản.

Ảnh thực tế LG Optimus G Pro màn hình 5,5 inch

Bản Optimus G Pro với chip tốc độ 1,7 GHz sẽ lên kệ tại thị trường quốc tế trong quý II, màn hình lớn hơn 0,5 inch so với bản vừa được giới thiệu tại Nhật Bản.

Khoảng một tuần sau khi rò rỉ thông tin ban đầu, LG đã chính thức vén màn chiếc Optimus G Pro màn hình 5,5 inch tại Hàn Quốc. Model vừa được LG giới thiệu có màn hình rộng hơn 0,5 inch so với bản từng xuất hiện tại Nhật Bản. Hãng điện thoại Hàn Quốc cho biết, phiên bản 5,5 inch này sẽ được giới thiệu tại thị trường quốc tế trong quý II.

Chiếc Optimus G Pro không mấy khác biệt so với bản Optimus G về thiết kế công nghiệp, đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy phảng phất bóng dáng của một smartphone Samsung trong đó. Mặt sau của máy được bọc kính cường lực giống như Nexus 4 và Optimus G. Máy mỏng 9,4 mm, đúng bằng với chiếc Galaxy Note II.

Điểm nổi trội nhất của sản phẩm này chính là chất lượng màn hình. Với mật độ điểm ảnh 400 ppi, màn hình của Optimus G Pro sắc nét hơn nhiều so với các smartphone 720p. Kích cỡ 5,5 inch của nó có vẻ như đã tận dụng tốt hơn độ phân giải Full HD so với các smartphone 5 inch mới ra mắt gần đây.

Dòng chip Snapdragon 600 trên Optimus G Pro cũng cho sức mạnh đáng nể. Những thử nghiệm ban đầu cho thấy, máy chạy nhanh và mượt hơn hẳn chiếc Optimus G – vốn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Pin của máy là loại 3.140 mAh.

Giống như phiên bản được giới thiệu tại thị trường Nhật, Optimus G Pro dùng một phiên bản tùy biến của hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, trong đó yếu tố được tùy biến nhiều nhất chính là camera. Chẳng hạn, bạn có thể quay phim cùng lúc trên cả 2 camera của máy, hay dùng chế độ chụp hình "Vitual Reality Panorama" giống như tính năng Photo Sphere của Android 4.2. Ngoài ra, camera của máy còn có khả năng theo dõi cử động của các vật di chuyển trong khi quay video.

Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được cập nhật tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào cuối tháng 2 này.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm