Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone ‘khủng’ Optimus G Pro bất ngờ xuất hiện

Hậu bối của chiếc Optimus G được tích hợp chip lõi tứ tốc độ 1,7 GHz, camera sau 13 "chấm" và độ mỏng 10 mm.

Smartphone ‘khủng’ Optimus G Pro bất ngờ xuất hiện

Hậu bối của chiếc Optimus G được tích hợp chip lõi tứ tốc độ 1,7 GHz, camera sau 13 "chấm" và độ mỏng 10 mm.

Nhà mạng NTT Docomo vừa vén màn chiếc điện thoại Optimus G Pro với màn hình lớn hơn, cấu hình “khủng” hơn (so với Optimus G) nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Sony hay HTC.

Optimus G Pro là thành viên mới nhất gia nhập nhóm điện thoại 1.080p.

So với chiếc Optimus G, màn hình của sản phẩm này xịn hơn nhiều với mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi, độ mỏng 10mm và nặng hơn khoảng 15 gram so với “tiền bối” của nó. Model này được trang bị pin dung lượng khá lớn, lên đến 3.000 mAh và chip lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,7 GHz.

Cùng với RAM 2GB và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean tích hợp sẵn, Optimus G Pro là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Có một điểm đặc biệt là sản phẩm của LG được tích hợp phím Home vật lý, thay vì toàn phím cảm ứng như những smartphone chạy Android cao cấp hiện nay.

Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ, LG cũng tích hợp thêm một số ứng dụng dạng “gà nhà” cho chiếc siêu smartphone của mình, chẳng hạn như Slide Apps. Ứng dụng này khá giống với Small Apps của Sony, cho phép người dùng truy cập nhanh các ứng dụng lịch hoặc máy tính dưới dạng widget nổi trên giao diện chính của màn hình chính.

Optimus G được trang bị camera sau 13 megapixel, bắt đầu được phân phối từ tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể sẽ xuất hiện tại hội nghị MWC diễn ra vào tháng 2 tại Barcelona.

Optimus G Pro có phím Home vật lý, thiết kế các cạnh bọ tròn hơn so với "tiền bối".
Hiện chưa rõ bản quốc tế của sản phẩm này sở hữu những điểm khác biệt gì.
Phần nắp sau trơn bóng của máy.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm