Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone màn hình cong đầu tiên của Samsung lộ diện

Sản phẩm này có thiết kế mặt trước tương đối giống với chiếc Galaxy S4 và Galaxy Note 3.

Tại sự kiện CES (Consumer Electronics Show) 2013, Samsung đã cho trình làng bản mẫu của một thiết bị màn hình cong và chia sẻ, hãng này đang làm việc tích cực để cho ra mắt một chiếc smartphone màn hình cong đích thực. Tuy nhiên, người dùng chưa thấy bất cứ bằng chứng nào về một sản phẩm như vậy cho đến thời điểm hiện tại.

Hình ảnh mẫu smartphone màn hình cong của Samsung vừa bị rò rỉ.

Nhân vật khét tiếng, chuyên đăng ảnh rò rỉ các sản phẩm công nghệ là @evleaks vừa cho đăng tải trên tài khoản Twitter của mình hình ảnh một mẫu điện thoại Samsung với màn hình uốn cong độc đáo. Tên gọi của thiết bị này chưa được hé lộ nhưng có vẻ như, mặt trước của nó vẫn được làm bằng chất liệu nhựa giống Galaxy S4 hay Note 3.

Những hình ảnh rò rỉ của @evleaks luôn có độ chuẩn xác rất cao. Do đó, có thể người dùng sẽ sớm chứng kiến màn ra mắt của sản phẩm độc đáo này từ Samsung. Hiện tại, công nghệ màn hình cong cũng đã xuất hiện trên một số dòng TV, vốn có giá trên 9.000 USD.

Bên cạnh Samsung, một nhà sản xuất Hàn Quốc khác là LG cũng đang trên đường ra mắt các sản phẩm màn hình cong. Dự kiến, hãng này cũng sẽ giới thiệu chiếc smartphone uốn dẻo của mình vào tháng 11.

Ưu điểm lớn nhất của loại màn hình nói trên chính là việc nó mỏng và nhẹ hơn nhiều so với chất liệu kính. Ngoài ra, màn hình sẽ không bị vỡ khi người dùng bất cẩn đánh rơi máy.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm