Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại màn hình uốn dẻo của LG ra mắt tháng tới

Những tin đồn mới nhất cho thấy hãng điện tử Hàn Quốc đã phát triển một thiết bị mang tên G Flex với màn hình 6 inch có thể uốn dẻo.

Một nguồn tin thận cận với tờ CNET cho biết LG sẽ tung ra chiếc G Flex trong tháng tới. Đây là một thiết bị có vỏ nhựa, màn hình lên đến 6 inch và có thể uốn cong.

Theo Engadget, cả màn hình và bộ vỏ của LG G Flex được làm từ những chất liệu tiết kiệm chi phí hơn so với những điện thoại thông thường. Điều này giúp giảm giá thành sản phẩm, có lợi cho người tiêu dùng. Ngoài ra, trong trường hợp rủi ro, mặt kính có thể sẽ vỡ nhưng tấm nền điều khiển OLED vẫn sẽ nguyên vẹn, giúp chi phí sửa chữa không quá tốn kém như trước.

Hình ảnh tin đồn về smartphone màn hình cong sắp ra mắt của LG.

Tuy được gọi là điện thoại có màn hình uốn dẻo hoặc màn hình uốn cong, nhưng độ linh hoạt của màn hình LG G Flex vẫn chưa được xác nhận. Rất có thể nó sẽ giúp cho màn hình của thiết bị hơi cong hoặc uốn lượn theo ý đồ thiết kế mà người dùng không thể thay đổi được giống như chiếc Galaxy Gear của Samsung.  

Trái với Engadget, trang tin Unwired View lại cho rằng thiết bị sắp ra mắt của LG sẽ mang tên "Z" và có màn hình cong lõm. Sản phẩm sẽ được LG ra mắt vào tháng tới. Những hình ảnh về thiết bị này vẫn chưa được công bố.  

Dưới đây là những hình ảnh về một màn hình 5 inch có khả năng uốn cong của LG. Màn hình của chiếc G Flex 6 inch có thể sẽ được làm từ công nghệ này.

Màn hình có khả năng uốn lượn.
Ở góc độ này, màn hình dẻo của LG không đến nỗi quá dày và có thể áp dụng với smartphone. 
Tấm nền OLED khá linh hoạt và không dễ bị hư hỏng ngay cả khi mặt kính bên ngoài thiết bị bị vỡ.

 

 

 

  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm