Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lý tưởng cho mùa du lịch

Một chuyến du lịch sẽ thay đổi như thế nào với một chiếc smartphone phù hợp cho mọi cuộc chơi như HKPhone RACER?

Một báo cáo mới đây của trang Business Insider về thị trường dành cho dịch vụ du lịch liên quan đến smartphone cho thấy, càng ngày càng có nhiều ứng dụng di động liên quan đến du lịch, thu hút hàng triệu người sử dụng. Điều đó chứng tỏ, điện thoại di động đã là một vật dụng không thể thiếu trong một chuyến đi.

Tuy nhiên, tâm lý khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm hoàn hảo với mức chi phí hợp lý nhất. Chiếc RACER của thương hiệu Việt HKPhone là lựa chọn hợp lý cho một chuyến nghỉ mát trọn vẹn chỉ với mức giá 2,89 triệu đồng.

RACER với là sự lựa chọn đối với khá nhiều khách hàng để đem theo trong một chuyến du lịch.
RACER là lựa chọn dành cho khá nhiều khách hàng đem theo trong một chuyến du lịch.

Nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao là điều không thể thiếu. Được trang bị chip lõi tứ với tốc độ xử lý vượt trội, cùng với kết nối 3.5G tốc độ cao, RACER có thể xem như một chiếc sổ tay du lịch tuyệt vời. Máy giúp bạn check mail, tìm kiếm và lựa chọn khách sạn, quán ăn hay bất cứ điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng nào nhanh chóng.

RACER với tốc độ xử lý nhanh chóng và kết nối 3.5G vượt trội giúp người dùng tra cứu, tìm kiếm địa điểm du lịch tức thời mà không cần những tấm bản đồ.
RACER với tốc độ xử lý nhanh chóng và kết nối 3.5G vượt trội giúp người dùng tra cứu, tìm kiếm địa điểm du lịch tức thời mà không cần những tấm bản đồ.

Ngoài ra, việc chạy một lúc nhiều ứng dụng khi người dùng bận rộn tìm kiếm những địa điểm, tra cứu thông tin… không thể tránh khỏi trong mỗi chuyến đi. Nhiều người dùng có thói quen vừa nghe nhạc, xem phim, lướt web, chơi game… cùng một lúc trong thời gian chết, khi ngồi trên xe di chuyển.

Đáp ứng điều này, RAM 1GB được trang bị trên RACER giúp người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng, chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo tình trạng treo máy. Chip đồ họa Mali-400MP đáp ứng nhu cầu giải trí với những tựa game 3D hạng nặng. Dân nghiền game có thể an tâm khi mang theo chiếc RACER mà không lo nhàm chán trong những chuyến đi dài.

RACER với chip đồ họa Mali-400MP giúp game thủ giải trí với những game 3D hạng nặng ngay cả khoảng thời gian ngồi trên xe.
RACER với chip đồ họa Mali-400MP giúp game thủ giải trí với những game 3D hạng nặng ngay cả khoảng thời gian ngồi trên xe.

Theo một nghiên cứu gần đây của NPD Group, người dùng đang có xu hướng sử dụng smartphone thay cho các máy ảnh du lịch để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh. RACER ấn tưởng và chinh phục khá nhiều người dùng bởi bộ đôi camera 8 và 5 megapixel, hiếm hoi trên một chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng.

Người dùng cũng không cần thiết sử dụng tới một chiếc máy quay, bởi RACER được trang bị camera có thể quay video full HD, giúp bạn lưu giữa những khoảng khắc du lịch ở chất lượng tốt nhất. Chụp ảnh phong cảnh, tự sướng và check-in khoe những tấm hình trên mạng xã hội ngay lập tức trở nên dễ dàng, nhanh chóng với chiếc smartphone giá hời này.

Với camera trước có độ phân giải lên tới 8 megapixel, RACER có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi mà không phải cần đến một chiếc máy ảnh.
Với camera sau có độ phân giải lên tới 8 megapixel, RACER có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi mà không phải cần đến một chiếc máy ảnh.

RACER với thiết kế lớp vỏ bằng chất liệu polycarbonate bền gấp 300 lần nhựa thường. Người dùng sẽ không phải lo khi bị rơi, va đập, xước màn hình, vỏ máy khi di chuyển. Đặc biệt, model này có khả năng miễn dịch với khí hậu có độ ẩm và nồng độ muối cao. Bởi vậy, chiếc smartphone này lý tưởng cho mọi chuyến đi dù ở địa hình hay vùng khí hậu nào.

RACER có kích thước màn hình 4,7 inch, dễ dàng cầm trên tay, cất vào túi tiện lợi. Với dung lượng 1750 mAh, smartphone này có thể đáp ứng những nhu cầu tối thiểu cho một chuyến đi.

RACER với kích thước màn hình 4,7 inch lý tưởng để người dùng có thể mang theo dễ dàng trong mọi chuyến đi.
RACER với kích thước màn hình 4,7 inch.

Một ưu điểm nữa ở chiếc RACER thu hút người dùng là thiết kế thời trang đa sắc màu. Chuyến đi nghỉ mát sẽ trở nên hứng thú hơn khi trang phục ton sur ton với chiếc smartphone màu sắc mùa hè.

Trong tầm giá dưới 3 triệu, hiếm có smartphone nào được trang bị chip lõi tứ, thiết kế đa màu sắc, bền bỉ và phù hợp cho những chuyến du lịch như RACER. Mùa du lịch, nghỉ mát đang đến gần, lượng khách tìm mua RACER tại showroom của HKPhone cũng không ngừng tăng.

Máy hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với chính sách bảo hành lên đến 15 đối với phần cứng, dùng thử miễn phí trong 3 ngày đầu. Ngoài ra, người dùng còn được tặng kèm quà tặng tổng trị giá lên tới 500.000 đồng. Bạn đọc yêu thích những chuyến du lịch gọn nhẹ và tiện ích với smartphone có thể tìm kiếm thông tin tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm