Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ giá rẻ Evo X5 hút khách

Máy mỏng, có vi xử lý lõi tứ, RAM 1 GB, bộ nhớ 8 GB, chạy Android 4.4.2 Kitkat mà giá chỉ 2,5 triệu đồng.

Lý giải tại sao sản phẩm rẻ như vậy, ông Phùng, giám đốc công ty, cho biết chính mục tiêu phổ cập smartphone cao cấp đến mọi người dân Việt là lý do để công ty đưa ra mức giá thấp. SaiGonPhone đã tinh giảm tất cả những chi phí không cần thiết, đồng thời hạ doanh thu xuống mức tối thiểu, để điện thoại của hãng có được mức bán phải chăng nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Evo X5 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới và nhẹ nhất hiện nay. Kèm theo đó là phần cứng khủng, với vi xử lý 4 nhân thế hệ mới, phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark cho điểm số gần 20.000 điểm. Máy còn tích hợp một lõi đồ họa kép Mali 400MP2, dung lượng RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 8 GB. Cấu hình này thường được trang bị cho những dòng smartphone cao cấp hoặc tầm trung, với giá thành cao hơn rất nhiều.

Điện thoại này của SaiGonPhone có thiết kế rất mỏng, không kém những người anh em Evo Slim, Super Slim và ZP1000. Evo X5 sử dụng màn hình JDI Screen đến từ Nhật Bản, là sản phẩm do liên doanh 3 công ty lớn của Nhật sản xuất, gồm Sony Mobile, Hitachi và Toshiba.


Với những thế mạnh của mình, Evo X5 đang làm sôi động phân khúc smartphone giá rẻ. Chỉ với 2,5 triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu một điện thoại thông minh siêu mỏng, cấu hình lõi tứ mạnh, dung lượng RAM 1 GB , dùng loại màn hình cao cấp của Nhật và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat mới nhất.


Website: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm