Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5 giá rẻ hút khách

Máy sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz cùng lõi đồ họa kép Mali 400. Đây là dòng chip được sử dụng trên những mẫu smartphone cao cấp.

Cháy hàng smartphone lõi tứ siêu mỏng giá 2,5 triệu đồng

Evo X5 smartphone lõi tứ giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

 

Những smartphone lõi tứ của những thương hiệu nổi tiếng hiện nay thường có một mức giá rất cao và luôn ở tầm 6 triệu đồng trở lên. Ngay đến những người anh em giá rẻ như Super Slim hay Evo Slim và mới nhất là ZP1000 của SaiGonPhone cũng đều có tầm giá khoảng trên dưới 4 triệu đồng. Thế nên việc tung ra một chiếc smartphone có cấu hình tương đương những sản phẩm đang bán rất chạy nhất hiện nhưng chỉ có mức giá 2,5 triệu đồng đã gây ra nhiều tranh cãi trong nội bộ SaiGonPhone. Nhiều lo ngại những sản phẩm khác có mức giá cao hơn sẽ không tiêu thụ được hàng, bởi cấu hình và mức giá cùng thiết kế này khá sốc.

Evo X5 sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz cùng lõi đồ họa kép Mali 400. Đây là dòng chip được sử dụng trên những mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Đi kèm nó là dung lượng RAM DDR3 1GB và bộ nhớ trong 8GB. 

Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng với độ dày không đến 7 mm. Máy được thiết kế giả liền khối, vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng, lại vừa có được sự hợp lý khi có thể tháo nắp thay pin tiện dụng. Lớp vỏ máy được phủ một lớp chống trầy và bám tay bằng chất liệu cao cấp cùng họa tiết 3D cách điệu khá đẹp mắt.

Ngoài ra, phải kể đến sự tối ưu mà hệ điều hành Android KITKAT 4.4.2 mang lại. Đây cũng là chiếc smartphone duy nhất dưới 3 triệu đồng được cài sẵn hệ điều hành mới nhất này. Chính vì thế Evo X5 chiếm được rất nhiều cảm tình của giới công nghệ và người tiêu dùng, bởi tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng lại được cập nhật hệ điều hành mới nhất, điều mà không phải smartphone nào cũng có được.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 2,5 triệu đồng tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc. Khi mua máy, khách sẽ được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng bảo vệ máy.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm