Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ 3,2 triệu thu hút đông đảo người dùng

Dù chưa chính thức được bán ra nhưng RACER đã có sức hút mạnh mẽ với người dùng. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm vào ngày hôm qua, HKPhone đã đón rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm.

Tình trạng cháy hàng, khan hàng từ những dòng sản phẩm trước của HKPhone là một trong những lý do khiến các showroom của HKPhone rất đông khách hàng sau ngày ra mắt. Với giá thành chỉ 3,2 triệu đồng cùng bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới, chế độ bảo hành “độc nhất vô nhị”: 12 tháng màn hình và 15 tháng phần cứng, nhiều người đã bị hấp dẫn bởi model này.

Khách hàng của HKPhone chỉ phải bỏ ra số tiền tối thiểu nhưng lại thu được tối đa lợi ích. Có mặt ở showroom số 68 Thái Hà từ sớm, cảnh tượng đông đúc ở đây khiến người ta dễ liên tưởng đến những quầy hàng bánh kẹo ngày tết.

Đông đảo người dùng kéo tới showroom HKPhone để trải nghiệm và đặt mua RACER.

Là một trong những khách hàng tới đây sớm, bạn Bùi Minh (sinh viên ĐH Ngoại ngữ) chia sẻ: “Máy có cấu hình lõi tứ mà chỉ có 3,2 triệu, rất phù hợp với túi tiền eo hẹp của sinh viên như mình. Vốn thích màu xanh dương nên chắc chắn mình sẽ lấy máy màu này. Ngoài ra thì máy có màn hình 4,7 inch khá nhỏ gọn nên mình có thể thao tác dễ dàng bằng một tay”.

5 màu sắc thời trang bắt mắt của sản phẩm.

Một khách hàng khác, bạn Thanh (24 tuổi, nhân viên văn phòng) hào hứng chia sẻ: “Máy chạy rất nhanh, mình đã thử mở cả game nặng, cả báo mạng, email, Facebook…cùng lúc nhưng máy vẫn chạy mượt mà và ổn định. Nếu so sánh thì máy vào mạng nhanh hơn nhiều smartphone đắt tiền trên thị trường. Mình đã tìm khắp cũng không thấy máy lõi tứ nào có giá rẻ được như sản phẩm mới này”.

Ngoài tốc độ xử lý nhanh nhạy, người dùng cũng hài lòng với tính năng nghe gọi và kết nối 3G với cả 2 sim (xem thêm). Bạn Minh Trí (Hoàng Mai, Hà Nội, 26 tuổi) nói: “Model được tích hợp 2 sim, hơn nữa cả 2 sim này đều có thể đăng ký 3G. Mình sẽ đợi bằng được máy này được bán ra để mua, tiền cước điện thoại của mình sắp tới chắc sẽ giảm được đáng kể”.

Trước tình trạng khách hàng tới trải nghiệm quá đông, tại các showroom HKPhone, các nhân viên được tăng cường thêm so với những ngày thường. Chị Liên, cửa hàng trưởng HKPhone số 100 đường Bưởi, Hà Nội cho hay: “Ngay ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm cửa hàng đã phải bổ sung thêm nhân viên, thay vì 3 người một ca thì sẽ có 4-5 người thay nhau chăm sóc khách hàng. Lượng đơn hàng tăng nhanh theo giờ đặc biệt vào lúc tan tầm, không hiếm trường hợp khách đặt cọc trước 30-50% tiền hàng vì mong sớm có máy”.

Khách hàng tới trải nghiệm mỗi ngày thêm đông.

Khác biệt với các dòng máy trước của HKPhone, RACER được ưu ái hơn hẳn ở chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình. Bên cạnh đó, trên các diễn đàn công nghệ cũng như fanpage của HKPhone, người dùng cũng đang “phát sốt” với gói nâng cấp đặc biệt Lợi ích dài lâu mà hãng điện thoại Việt này đưa ra.

Người dùng được nhiều lợi ích khi mua sản phẩm.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một hãng điện thoại thực hiện chương trình độc đáo như thế này. Bạn Việt Anh, thành viên Fanpage HKPhone bình luận: “HKPhone biết nghĩ cho người dùng. Bây giờ mua điện thoại của bất cứ hãng nào, dùng một thời gian ngắn thôi cũng rớt giá nhiều rồi chứ đừng nói là dùng gần một năm trời hãng vẫn mua lại khoảng 50% giá trị sản phẩm để khách hàng được “lên đời” máy”.

Bên cạnh chương trình đặc biệt này, cam kết 100% Hài lòng của HKPhone vẫn được áp dụng, theo đó người dùng có thể đổi trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ phí tổn nào.

RACER sẽ chính thức được bán ra vào ngày 6/12 tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone. Với mức giá bán không thể cạnh tranh chỉ 3,2 triệu đồng cho một chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường trong thời gian tới.

Xem chi tiết hình ảnh và đánh giá sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone 

Bạn có thể quan tâm