Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone RACER ra mắt với giá 3,2 triệu đồng

Ngày 3/12, HKPhone giới thiệu chiếc smartphone lõi tứ mở màn cho dòng smartphone mới.

Gần 2 năm qua, với dòng sản phẩm đầu tiên mang tên Revo (Revolution), HKPhone đã gây dựng được thương hiệu cũng như vị thế nhất định của hãng trên thị trường điện thoại Việt Nam. Song song với dòng sản phẩm Revo, hãng tiếp tục cho ra mắt dòng smartphone mới có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ những công nghệ của chiếc smartphone cao cấp.

HKPhone RACER là model mở màn cho dòng sản phẩm mới của hãng. Được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, máy cho tốc độ xử lý nhanh bất ngờ. Với giá bán chỉ 3,2 triệu đồng, đây hiện là chiếc smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu.

RACER mở màn cho dòng HKPhone mới hướng đến giới trẻ.

Ông Phí Hữu Thanh Long - Giám đốc sản phẩm của HKPhone - cho biết: “Dòng sản phẩm mới của HKPhone hướng tới đối tượng người dùng chính là giới trẻ. RACER là smartphone chiến lược của chúng tôi, hội tụ đầy đủ những yếu tố của chiếc smartphone cao cấp nhưng mức giá lại rất phải chăng. Cùng với dòng Revo, sản phẩm này chắc chắn sẽ khuấy động mạnh mẽ thị trường smartphone giá rẻ và nâng tầm vị thế của HKPhone hơn nữa”.

Thiết kế ấn tượng với lớp vỏ hoa văn carbon tinh xảo và chất liệu Polycarbonate siêu bền, đây là chiếc smartphone lý tưởng dành cho những người trẻ tuổi năng động. Máy nhỏ nhắn, vừa vặn khi cầm và dễ dàng thực hiện các tác vụ chỉ với một tay. Máy sở hữu 5 màu sắc trẻ trung: xanh, hồng, vàng, tím than, trắng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính.

5 sắc màu trẻ trung, năng động.

Ngoài những ưu điểm về chip lõi tứ thế hệ mới, thiết kế ấn tượng đa màu sắc, model này còn sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch, độ phân giải 960x540 cho phép máy hiển thị đầy đủ khung hình, màu sắc rõ nét. Trang bị bộ đôi camera lên tới 8 MPx - 5 MPx với khả năng quay video full HD 1080p, cho phép người dùng lưu lại khoảnh khoắc cuộc sống bằng những bức hình hay video ở chất lượng cao.

Camera 8 MPx cho khả năng chụp hình sắc nét.

Sản phẩm có dung lượng pin 1750 mAh cùng với khả năng nghe gọi 2 sim 2 sóng vô cùng tiện ích, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu nghe gọi, làm việc, giải trí hàng ngày của người dùng. Chạy trên nền hệ điều hành 4.2.2 JellyBean, Racer mang lại trải nghiệm thú vị với hàng trăm ngàn ứng dụng giải trí miễn phí trên Google Play.

Racer sử dụng hệ điều hành 4.2.2 tiên tiến.

Điều đặc biệt là HKPhone ưu tiên dành rất nhiều quyền lợi cho người dùng sở hữu chiếc lõi tứ này. Nổi bật là chế độ bảo hành của máy được nâng lên 15 tháng đối với phần cứng và 12 tháng đối với màn hình, cùng với đó là một “gói nâng cấp đặc biệt” dành cho những khách hàng mua Racer: nếu có nhu cầu nâng cấp lên các dòng máy HKPhone cao cấp hơn, hãng sẽ hỗ trợ nhận mua lại mà các khách hàng này đang sử dụng. Giá trị mua lại sẽ được trừ thẳng vào giá thành mua máy mới. Cùng với đó, cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng.

HKPhone Racer chính thức được bán ra từ ngày 6/12.

Sở hữu những điểm vượt trội trong khi giá bán chỉ 3,2 triệu, RACER là chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 3-5 triệu. Sản phẩm chính thức được bán ra vào ngày 6/12 trên hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. 

Tuy nhiên ngay từ bây giờ HKPhone đã trưng bày sản phẩm để các khách hàng có thể tận tay trải nghiệm máy miễn phí và đặt hàng trước cho chiếc smartphone hứa hẹn sẽ rất hot này.

Xem thông tin chi tiết và hình ảnh tại đây.

Tư liệu: HKPhone 

Bạn có thể quan tâm