Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi 8 giá dưới 3 triệu đồng

Evo X8 được trang bị vi xử lý 8 nhân, dung lượng RAM 1 GB, bộ nhớ máy 8 GB, chạy Android 4.4.2 KitKat với kích thước mỏng mà chỉ có giá 2,95 triệu đồng.

Evo X8 smartphone 8 nhân đáng mua hiện nay.
Evo X8 smartphone 8 nhân đáng mua hiện nay.

Ông Phùng - giám đốc SaiGonPhone - cho rằng chính mục tiêu phổ cập smartphone cao cấp đến mọi người dân Việt Nam là lý do để sản phẩm có mức giá rẻ. Công ty đã tinh giảm tất cả những chi phí không cần thiết đồng thời hạ doanh thu xuống mức tối thiểu để sản phẩm có được một giá bán rẻ nhất. Tuy nhiên những gì mà sản phẩm mang lại cho người dùng lại xứng đáng với giá tiền gấp 3 đến 4 lần số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

Evo X 8 chạy mặc định Android 4.4 KatKat.
Evo X8 chạy mặc định Android 4.4 KatKat.

Smartphone được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới và nhẹ hiện nay, máy thể hiện rõ là một chiếc smartphone thời thượng và luôn được cập nhật hệ điều hành mới và hiện đại. 

Không chỉ chạy hệ điều hành mới, máy còn trang bị một bộ phần cứng mạnh với vi xử lý 8 nhân thế hệ mới với công suất xử lý mạnh đáp ứng đầy đủ công nghệ mới hiện nay, phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark cho gần 27.000 điểm một con số đến kinh ngạc. Ngoài ra máy còn trang bị chip đồ họa 4 lõi Mali 450MP4 kết hợp với bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ máy 8 GB. Cấu hình mạnh này thường được trang bị cho những dòng smartphone cao cấp hvới giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 đến 4 lần. 

CPU 8 nhân Octa Core 1.4 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB mạnh mẽ.

Sản phẩm cũng là một trong sêri những chiếc smartphone mỏng mà SaiGonPhone đang phân phối. Chính vì thế, Evo X8 cũng có một độ mỏng không kém những người anh em Evo Slim, Super Slim và ZP1000. Thiết kế của máy là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng smartphone kinh điển Evo Slim và Super Slim, nó cũng mang những nét thiết kế tương đồng với Evo X5. Ngoài ra còn phải kể đến chất lượng màn hình HD JDI Screen đến từ Nhật Bản mà Evo X8 sử dụng. Đây là loại màn hình do liên doanh 3 công ty lớn của Nhật sản xuất gôm Sony Mobile, Hitachi và Toshiba. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng màn hình mà liên doanh này mang lại.

Máy còn được trang bị bộ đôi camera 8 megapixel cùng công nghệ chụp ảnh cho ra bức ảnh độ phân giải lên đến 18 megapixel. Bên cạnh đó, công nghệ knock on bật sáng màn hình với chỉ hai cú chạm nhẹ trên màn hình tắt cũng là một công nghệ mới và tiện lợi mà chỉ có Evo X8 và các dòng máy cao cấp tích hợp.

Gõ nhẹ 2 lần sáng màn hình và mở nhanh ứng dụng từ màn hình tắt bằng hình vẽ.

Sản phẩm chỉ với 2,95 triệu đồng được tặng kèm ốp lưng và miếng dán màn hình. Chi tiết xem tại đây

SaiGonPhone

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm