Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone không giống ai của BlackBerry tiếp tục lộ diện

BlackBerry Passport sở hữu thiết kế gần giống một hình vuông, chỉ có 3 hàng phím QWERTY và cấu hình cực mạnh mẽ.

Tuần trước, CEO của BlackBerry - John Chen - đã bất ngờ khoe một chiếc BlackBerry Passport hoàn toàn mới, khiến cộng đồng người dùng BlackBerry không khỏi bất ngờ. Đây là một động thái không thường xuất hiện ở những nhà sản xuất lớn, bởi chẳng ai muốn sớm khoe sản phẩm của mình khi nó chưa hoàn thiện. Với BlackBerry thì khác, họ đang ở trong tình trạng khó khăn và muốn cho người dùng cũng như đối tác thấy được, họ vẫn đang phát triển những sản phẩm mới, độc đáo và nhiều tiềm năng.

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào tháng 9, sở hữu thiết kế lạ lẫm cùng cấu hình cực mạnh. Model này sở hữu màn hình gần như vuông hoàn toàn với 3 hàng phím QWERTY. Màn hình của máy được cho là có kích thước 4 - 4,5 inch, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel. Máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 801 thế hệ mới, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB.

Đây cũng sẽ là thiết bị đầu tiên lên kệ với phiên bản hệ điều hành BlackBerry hoàn toàn mới 10.3, với hơn 200.000 ứng dụng trên kho Amazon App.

Ảnh thực tế bộ đôi BlackBerry Passport và Classic

Trong số 2 sản phẩm này thì BlackBerry Passport gây tò mò hơn cả với thiết kế gần như hình vuông và hàng phím QWERTY với diện tích hạn chế ở bên dưới.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm