Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế bộ đôi BlackBerry Passport và Classic

Trong số 2 sản phẩm này thì BlackBerry Passport gây tò mò hơn cả với thiết kế gần như hình vuông và hàng phím QWERTY với diện tích hạn chế ở bên dưới.

Đúng như lời hứa ban đầu, CEO John Chen của BlackBerry đã giữ lại bàn phím QWERTY truyền thống trên cả 2 dòng cao cấp thế hệ mới.
Đây là chiếc BlackBerry Passport, model có kiểu dáng cực kỳ lạ mắt.
Thoạt nhìn, Passport sẽ khiến người dùng sẽ liên tưởng đến chiếc Optimus VU của LG với kiểu dáng gần như hình vuông.
Tuy nhiên, máy có thêm một phần bàn phím QWERTY 3 hàng chiếm một diện tích khá nhỏ ở mặt dưới.
Đây là thiết bị được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel.
Nếu tin đồn này là sự thật thì Passport sẽ nằm trong nhóm những smartphone có màn hình nét nhất thế giới (mật độ điểm ảnh khoảng 480 pixel/inch).
Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với camera 13 megapixel, RAM 3GB và pin 3.450 mAh, theo tin đồn.
Với màn hình đủ lớn, lại có thêm bàn phím QWERTY, đây sẽ là một trong số những sản phẩm mang lại trải nghiệm lạ nhất từ trước đến nay trong giới smartphone.
 Có thể, màn ra mắt chính thức của sản phẩm này sẽ diễn ra vào quý III hoặc cuối năm nay.
Trong khi đó, BlackBerry Classic vốn được biết đến với cái tên Q20 - nhằm thay thế chiếc Q10 hiện tại.
Các thông số kỹ thuật của máy chưa được tiết lộ  nhưng điều người dùng chờ đợi nhất trên sản phẩm này là hàng phím điều hướng đã được đưa trở lại.
Khi sử dụng chiếc Q10, khá nhiều người kêu ca về việc họ không quen với việc một chiếc máy bàn phím QWERTY của dâu đen lại không sở hữu trackpad và phím cứng điều hướng.
Cái tên Classic của sản phẩm này nhằm ngụ ý, mang lại những giá trị truyền thống của BlackBerry đến với người dùng trung thành của hãng.
BlackBerry gần như là hãng duy nhất mà đích thân CEO của họ cung cấp thông tin rò rỉ về sản phẩm, trước khi có một màn ra mắt chính thức.
Sau thất bại của những sản phẩm như Z10, Q10, dâu đen đang kỳ vọng vào model giá rẻ là Z3 cùng những sản phẩm thế hệ mới, dùng bàn phím QWERTY.

Lộ diện hai mẫu máy mới tuyệt đẹp của BlackBerry

Hai thiết bị mới gồm một model bàn phím QWERTY như truyền thống của BlackBerry và một model cảm ứng. Cả hai vô tình lộ ảnh khi trên tay CEO John Chen trong một sự kiện mới đây.

Đức Nam

Ảnh: CrackBerry

Bạn có thể quan tâm