Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone khỏe, pin bền cho nam giới

Smartphone nào trên thị trường hiện nay vừa có giá hợp với túi tiền nam giới, vừa đáp ứng được nhu cầu công việc, giải trí và có pin bền?

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, ngày nay chúng ta có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, mà không cần thiết phải có mặt ở văn phòng. Chỉ cần một chiếc smartphone, ngay tại quán cà phê, chúng ta vẫn có thể ngồi làm việc, soạn thảo báo cáo, mail… một cách rất nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên bên cạnh đó thì thời lượng pin của smartphone lại là vấn đề rất đáng lo ngại, khi nhu cầu sử dụng tăng, điện thoại không còn chỉ để liên lạc.

Thời lượng pin smartphone là vấn đề rất đáng lo ngại.

Ngoài việc sử dụng pin lithium-ion và tăng dần kích cỡ pinđể tăng dung lượng, thì hiện nay không có giải pháp nào khác giúp smartphone có thời lượng pin lớn hơn. Chính vì vậy cần lựa chọn một chiếc smartphone có cấu hình khỏe để đáp ứng nhu cầu và phải có thời lượng sử dụng đủ lâu. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với đối tượng khách hàng nam giới - những người yêu thích công nghệ, có nhu cầu cao về làm việc, giải trí trên smartphone.

Những sản phẩm cao cấp gần đây trang bị pin từ 3.000 mAh trở lên, được kỳ vọng là đáp ứng được thời gian sử dụng dài của người dùng. Tuy nhiên, giá thành lại quá cao, dao động 12-16 triệu đồng. Bên cạnh đó, những smartphone này đều được trang bị những công nghệ tiên tiến, và tất nhiên tiêu hao điện năng nhiều hơn.

Thời lượng sử dụng pin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Ngoài ra thị trường cũng có những smartphone của thương hiệu nhỏ hơn được quảng cáo là dung lượng pin cực lớn, thậm chí lên đến gần 5.000 mAh. Tuy nhiên đây chỉ là dung lượng ảo, thực tế sử dụng cũng chỉ dùng được hơn 1 ngày, mà cấu hình của chúng thường rất yếu, pin dày nên kiểu dáng không đẹp. Chắc chắn những người làm việc nhiều trên smartphone sẽ không mấy hứng thú với những sản phẩm như vậy.

Một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng với mức giá vừa túi tiền hiện nay là HKPhone Racer INNO giá 3,65 triệu đồng. Mặc dù dung lượng pin của máy là 2.500 mAh, không cao bằng những sản phẩm cao cấp nước ngoài, nhưng qua thực tế kiểm chứng máy có thể hoạt động tốt trong hơn 1 ngày. Điện thoại có thời lượng sáng màn hình liên tục để chơi game, duyệt web, xem phim lên đến 5 tiếng, đạt mức khá theo tiêu chuẩn của các chuyên trang công nghệ.

HKPhone Racer INNO sử dụng pin 2.500 mAh.

Có thời lượng sử dụng lâu như vậy là bởi Racer INNO sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 400, có khả năng cân bằng hiệu suất tốt, giúp máy không phải hoạt động quá tải gây tốn điện năng. Màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p của máy cũng tiêu hao ít điện hơn. Với việc kết hợp các thành phần với nhau một cách tối ưu, điện thoại này trở thành sản phẩm vừa mạnh mẽ với chip lõi tứ của Qualcomm, vừa có pin bền, thời gian sử dụng dài đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một yếu tố nữa khiến sản phẩm của HKPhone là sự lựa chọn sáng giá là mức giá chỉ 3,65 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, nhất là dân công sở với mức thu nhập bình quân chỉ khoảng 4-5 triệu đồng/tháng. Máy có 2 phiên bản màu đen và trắng với sự mạnh mẽ, thanh lịch phù hợp cho nam giới.

Smartphone này là sự lựa chọn sáng giá chỉ với 3,65 triệu đồng.

Racer INNO đang được bán tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng. Người dùng khi đến showroom còn được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, thậm chí còn được dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày mà không vướng bất kỳ thủ tục, điều khoản khó khăn nào. Đây là một chính sách rất độc đáo của hãng, giúp người dùng có những trải nghiệm, đánh giá chính xác nhất trước khi sử dụng máy.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm