Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do chọn Racer INNO chip lõi tứ Qualcomm

Sự xuất hiện của Rồng đỏ Racer INNO tạo được sự quan tâm với người dùng, kèm theo là những băn khoăn khi lựa chọn.

Dưới đây là những đánh giá dành cho bạn đọc nếu như bạn đang muốn sắm một chiếc điện thoại mới.

Sản phẩm với giá 3,65 triệu đồng.

Sản phẩm xuất hiện trong phân khúc khá nóng. So với các bộ vi xử lý nổi bật tầm giá này như Intel Atom Z2560 và MediaTek MT6582, Snapdragon 400 trên Racer INNO có không hề thua kém về hiệu năng.

Xét về điểm số khi chấm với Antutu Benchmark, sản phẩm đạt 19.600 điểm. So với mẫu máy chạy vi xử lý Intel Atom Z2560, và Snapdragon 400 có hiệu năng gần như tương đương. Khi đo hiệu năng chip Intel điểm số lệch khá nhiều với điểm cao nhất và nhỏ nhất, khoảng 2000 - 3000 điểm. Còn Snapdragon 400 điểm chênh lệch các lần đo không nhiều, cho thấy sự ổn định từ vi xử lý.

Kết quả Antutu Benchmark 3 dòng chip.
Kết quả Antutu Benchmark 3 dòng chip.

Bên cạnh đó, thế hệ Snapdragon 400 của Qualcomm tương thích hơn với hệ điều hành Android và cân bằng hiệu suất hoạt động tốt hơn. Chip Intel có hiệu năng cao nhưng lại không tương thích với nhiều ứng dụng, hay bị bật ra ngoài. Sản phẩm chạy tốt hầu hết các ứng dụng, game hàng đầu với điểm số này.

Về thiết kế, sản phẩm hướng đến khách hàng nam giới nhiều hơn khi nổi bật với vẻ đơn giản, mạnh mẽ. Có lẽ ít khách hàng nữ chọn model này vì thiết kế, mặc dù máy có phiên bản màu trắng trông tinh tế hơn. Máy tạo cảm giác gọn gàng và đầm khi cầm, không hề bị khó chịu bởi các góc màn hình đã được bo tròn.

Sản phẩm hướng đến khách hàng nam giới với vẻ đơn giản, mạnh mẽ.
Sản phẩm hướng đến khách hàng nam giới với vẻ đơn giản, mạnh mẽ.

Rồng đỏ Racer INNO trang bị màn hình rộng 5 inch HD, kích cỡ phổ biến cho một mẫu smartphone hiện nay. Thay vì sử dụng kính cường lực Gorrila, máy dùng kính Asahi của nhà sản xuất Dragontrail đến từ Nhật Bản. Đây cũng là điểm mạnh của sản phẩm bởi khả năng chống va đập tốt đối với một model giá dưới 4 triệu đồng.

Máy hiển thị màu sắc tương đối trong với độ phân giải HD, khả năng phản hồi thao tác chạm trên màn hình của máy cũng cao, không bị lệch hay đơ cảm ứng. Độ sáng cao và tích hợp tấm nền IPS nên máy có thể sử dụng tốt ngoài trời nắng hay nhìn các góc độ không bị biến màu. Tuy nhiên, điểm trừ là màn hình Racer INNO bám vân tay khá nhiều.

Màn hình hiển thị tốt nhưng tương đối bám vân tay.
Màn hình hiển thị tốt nhưng tương đối bám vân tay.

Yếu điểm lớn của sản phẩm là camera sau, mặc dù chất lượng hình ảnh tương đối tốt nhưng máy có tốc độ bắt hình khá chậm. Nếu như bạn là người thích chụp ảnh thì có lẽ sẽ hơi đắn đo. Camera trước của máy tích hợp thêm đèn flash, với góc chụp khá rộng giúp người dùng có được những bức hình đẹp hơn, nhiều người hơn.

Pin là một điểm mạnh của sản phẩm so với những mẫu máy cùng tầm tiền. Với dung lượng pin 2500 mAh, máy có thể làm việc hơn một ngày. Khi chơi game hay lướt web 3G, mức độ nóng của sản phẩm không quá cao. Máy là lựa chọn tốt nếu như bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại cao cho công việc, chơi game, hay khi đi xa du lịch...

Sản phẩm là lựa chọn tốt với những người có nhu cầu dùng điện thoại cao.
Sản phẩm là lựa chọn tốt với những người có nhu cầu dùng điện thoại cao.

Về tổng thể, Rồng đỏ Racer INNO nhiều cánh đàn ông thích bởi thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng cao, pin khỏe. Sản phẩm vẫn có những điểm trừ về camera, hay loa ngoại khá bé nhưng tương đối hoàn thiện. Sản phẩm là lựa chọn tốt với giá thành 3,65 triệu.

Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm