Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá công nghệ tiết kiệm pin trên Racer INNO

Với pin dung lượng lên đến 2.500 mAh, Racer INNO còn được hỗ trợ với công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của Qualcomm.

Rồng đỏ Racer INNO được trang bị pin 2.500 mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu công việc hay giải trí của người dùng trong ngày. Tuy vậy, với việc sử dụng chip của Qualcomm, sản phẩm còn được hỗ trợ từ ứng dụng BatteryGuru cho phép tối ưu hóa hoạt động, tiết kiệm pin dành riêng cho các sản phẩm chạy chip Snapdragon.

Smartphone có rất nhiều ứng dụng tự động chạy ẩn dù chúng ta không hề sử dụng đến. Điều này khiến cho máy tốn pin hơn so nhiều. Khi bạn bật Wi-Fi, máy sẽ thường xuyên tìm Wi-Fi xung quanh, liên tục thông báo "mạng Wi-Fi khả dụng" cho bạn. Ứng dụng BatteryGuru sẽ giúp bạn tự động tắt các thành phần không cần thiết đó.

Một số ứng dụng chạy ngầm thường thấy là thời tiết, lịch hẹn, email... sẽ luôn luôn hoạt động ngay cả khi bạn đang ngủ, gây tình trạng tốn pin không cần thiết. Hơn nữa trong khi ngủ, người dùng thường cắm sạc, kết hợp với việc các ứng dụng liên tục chạy ngầm sẽ rất hại máy, làm smartphone dễ gặp lỗi, hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng. Ứng dụng này sẽ quản lý và tối ưu tất cả để tiết kiệm pin cũng như bảo vệ smartphone cho bạn.

BatteryGuru quản lý và tối ưu ứng dụng, tiết kiệm pin smartphone.

BatteryGuru là ứng dụng thông minh có khả năng học thói quen người dùng. Nó sẽ mất khoảng 3-4 ngày để học hỏi các thói quen của bạn, từ đó sẽ cho phép ứng dụng nào được chạy ngầm hay không. Khi các bạn bấm vào 1 ứng dụng được liệt kê bất kỳ trong danh sách chạy ngầm, sẽ có 3 tùy chọn: 1 là hoạt động dựa vào số lần bạn sử dụng, tức là ứng dụng sẽ tự làm mới (refresh) khi nào bạn cần. Lựa chọn thứ 2 là nó sẽ liên tục chạy ngầm. Còn lựa chọn thứ 3 là sẽ chỉ hoạt động khi nào bạn mở ứng dụng đó, điều này sẽ làm ứng dụng load lâu hơn, tuy nhiên sẽ ít ngốn pin hơn.

Người dùng có thể thay đổi tùy chọn cho từng ứng dụng chạy ngầm.

Phần mềm sẽ tự động đưa ra các thiết lập này tùy vào thói quen sử dụng của bạn. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể thay đổi lại theo ý muốn của mình bằng việc thay đổi các tùy chọn trên.

Ngoài ra trong mục Cài đặt, có thể tùy chọn bật hay tắt một số tính năng của ứng dụng này. Bạn có thể tùy chọn kích hoạt ứng dụng, quản lý Wi-Fi, quản lý ứng dụng ngầm… Ngoài ra còn có rất nhiều chức năng khác như những tùy chọn khi máy rơi vào tình trạng sắp hết pin…

Xem video hướng dẫn chi tiết tại đây.

Trong trạng thái học hỏi, BatteryGuru sẽ có biểu tượng chạy ở trên thanh trạng thái. Trong thời gian này smartphone có thể sẽ tốn pin hơn nhưng sau đó máy sẽ tối ưu hơn rất nhiều với thời lượng sử dụng pin lớn hơn.

Racer INNO tối ưu hơn rất nhiều model cùng giá với công nghệ từ Qualcomm.

BatteryGuru là một ứng dụng rất hay dành cho máy sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm như Racer INNO. Với ứng dụng Batteryguru này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với thời lượng pin của máy, nhất là với pin 2500 mAh của Racer INNO. Bên cạnh đó, thế hệ Snapdragon 400 mà "Rồng đỏ" sử dụng có khả năng cân bằng hiệu suất tốt, giảm thiểu tiêu hao điện năng.

Nếu như bạn là người có nhu cầu sử dụng smartphone cao thì Racer INNO hoàn toàn là một lựa chọn sáng giá với giá 3,65 triệu. Dùng thử miễn phí Racer INNO 3 ngày tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm