Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Kashi inni 6s chip 4 nhân giá rẻ hút người dùng

Kashi inni 6s có cấu hình chạy tốt các game mạnh như Asphat 8. Máy mở cùng lúc 5 tác vụ như Facebook, Zalo, trình cài đặt, camera mà không bị lag nhờ chip 4 nhân.

Máy có khả năng chia sẻ, kết nối không dây theo đường truyền HDMI đến các thiết bị điện tử như tivi và trang bị sẵn tính năng 4G.

Bạn Thế Chính - chuyên viên kỹ thuật của một hãng máy tính cho biết: “Mỗi khi mua một sản phẩm công nghệ nào đó, mình phải kiểm tra rất kỹ. Mình thích điện thoại Kashi inni 6s vì máy thiết kế phần mềm tối ưu cho người dùng".

Kashi inni 6s xử lý mượt mà hầu hết game nặng. Máy được trang bị cấu hình cao, bộ nhớ trong lớn. Thế hệ chip 4 nhân cho người dùng trải nghiệm máy, thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà không hề bị giật hay đơ máy. Kashi inni 6s trang bị camera 13 MP, camera trước 5 MP.

 

Máy có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, màn hình to cho người dùng trải nghiệm tốt. Với giá thành hấp dẫn, sản phẩm thu hút nhiều người dùng và luôn trong tình trạng cháy hàng. Chị Thảo, Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc cho biết: “Lượng khách hàng tăng đột biến nên hiện tượng cháy hàng đã xảy ra tại một số điểm bán. Kashi inni 6s đang đẩy mạnh việc nhập cũng như chăm sóc lượng khách hàng tiềm năng thật tốt để đảm quyền lợi của khách hàng ”.


Sản phẩm đang được hưởng chương trình khuyến mại của Kashi Việt Nam như tặng ốp lưng chính hãng, tặng dán màn hình...  Sản phẩm được hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Xem các chức năng thông minh của máy tại đây.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm