Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone cao cấp Huawei có thể mang 'tai thỏ' như iPhone X

Sự khác biệt trong thông tin về độ phân giải màn hình dường như đã ngầm xác nhận chiếc P11 sắp ra mắt của Huawei sẽ có phần khuyết trước màn hình như iPhone X.

Nhiều người có thể thích hoặc không, song chiếc ''tai thỏ'' trên iPhone X đã tạo ra cuộc tranh luận không hề nhỏ, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến thị trường smartphone. 

Từ trước đến nay, Apple và giới Android vẫn thường vay mượn ý tưởng thiết kế và công nghệ của nhau. Công bằng mà nói, điều này hoàn toàn có lợi cho người tiêu dùng.

Smartphone Huawei mang 'tai tho' nhu iPhone X anh 1
Huawei P11 có thể mang chiếc ''tai thỏ''' tương tự iPhone X. Ảnh: Phonearena.

Theo Phone Arena, sau Essential, Huawei có thể sẽ là cái tên tiếp theo thử nghiệm màn hình như iPhone X. Các nhà phát triển của XDA-Developer vừa phát hiện trong firmware của Huawei một file hình có tên gọi "RoundCornerDisplay".

Thiết bị được cho sở hữu thiết kế này là Huawei P11. "RoundCornerDisplay" cho thấy màn hình với vùng khuyết đen giống với iPhone X nhưng nhỏ hơn, vì thế có lẽ đây chỉ là nơi đặt camera trước chứ không được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt như sản phẩm của Apple.

Smartphone Huawei mang 'tai tho' nhu iPhone X anh 2
Hình ảnh chiếc "tai thỏ" xuất hiện trong dự liệu firmware của Huawei. Ảnh: Huawei.

Trước đó, P11 dự kiến sở hữu màn hình 6,1 inch độ phân giải 2160 x 1080, nhưng theo dữ liệu từ firmware thì độ phân giải có thể lên đến 2244 x 1080 pixel. Sự khác biệt trong thông tin này dường như đã ngầm xác nhận cho thiết kế trên.

Huawei P11 có thể sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2018. Theo Cnet, sản phẩm sẽ sở hữu camera Leica 40 MP 3 ống kính, khả năng zoom 5x và camera selfie 24 MP.

Huawei P11 có thể mang "tai thỏ" như iPhone X Sự khác biệt trong thông tin về độ phân giải màn hình dường như đã ngầm xác nhận chiếc P11 sắp ra mắt của Huawei sẽ có phần khuyết trước màn hình như iPhone X

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm