Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới Di động mở bán iPhone X chính hãng

Tối ngày 8/12, Thế giới Di động (TGDĐ), một trong những đơn vị bán lẻ lớn đã tổ chức sự kiện mở bán iPhone X khá quy mô ở Hà Nội và TP.HCM.

Tính đến 16h 7/12, lượng đặt hàng tại hệ thống này cán mốc hơn 5.300 đơn, trong đó có gần 3.100 khách đặt cọc trước. Tỷ lệ đặt hàng giữa hai phiên bản 64 GB và 256 GB là 39% và 61%. Khách đặt trước iPhone X tại Thế giới Di động được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và bảo hành lên đến 2 năm. 

Sự kiện mở bán iPhone X chính hãng của TGDĐ được tổ chức đồng thời tại hai cửa hàng lớn ở số 11 Thái Hà (Hà Nội) và Cresent Mall (quận 7, TP.HCM). 

  • Sự kiện sắp bắt đầu

    iPhone X tai Viet Nam anh 1
     
    Tại trung tâm thương mại Cresent Mall (quận 7, TP.HCM), TGDĐ sắp đặt sân khấu khá ấn tượng và lạ mắt. Tại đây, những khách hàng đầu tiên sẽ đến nhận máy kèm bộ quà tặng cao cấp. Sự kiện thu hút khá đông các iFan và báo giới.
  • Nhiều người đến nhận máy sớm ở Hà Nội

    iPhone X tai Viet Nam anh 2

    Tại cửa hàng ở Hà Nội, TGDĐ bố trí một dãy bàn dài khoảng 20 chiếc iphone X để người dùng trải nghiệm. Có 4 nhân viên của Apple Việt Nam đến hỗ trợ khách hàng. Trong chiều nay, nhiều người đã đến nhận máy tại cửa hàng 11A Thái Hà.

  • Sự kiện ở Hà Nội khai màn

    Sự kiện ở Hà Nội bắt đầu bằng màn vũ đạo ánh sáng. Đại diện TGDĐ cho biết họ nhận hơn 5.300 đơn đặt hàng, trong đó có 3.100 khách đặt cọc. Đáng chú ý, 69% khách mua bản 256 GB.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 3

    Ông Hà Bửu Tân, Giám đốc mua hàng Apple của TGDĐ cho hay con số này rất ấn tượng với một sản phẩm cao cấp như iPhone X. Trong hôm nay TGDĐ sẽ giao khoảng 80% lượng máy khách đã đặt trước.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 4

    Dù không đến nhận iPhone X, một số iFan vẫn tỏ ra hào hứng khi trải nghiệm siêu phẩm mới nhất từ Apple. "Tôi không đặt trước nhưng sẽ mua vào cuối năm nay, sau khi có thưởng Tết", chị Nguyễn Hồng Anh (ngụ quận 1, TP.HCM) cho biết.

  • So với các di động cao cấp sản xuất số lượng lớn trên thị trường, giá bán của iPhone X hiện tại có thể xem là cao vượt trội. Model tiệm cận mức giá của nó nhất là Galaxy Note 8 cũng chỉ ở mức 22,5 triệu đồng.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 5

    Sự kiện ở TP.HCM diễn ra muộn hơn so với Hà Nội, trên sân khấu, nhóm nhạc Acoustic LAVA trình diễn các tiết mục mở màn.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 6

    Theo BTC, những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bốc thăm trúng thưởng một đồng hồ Apple Watch Series 3. Khách đặt trước được nhận một phiếu tham gia sự kiện cùng áo thun iPhone X.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 7

    Khách đặt trước tại TP.HCM bắt đầu nhận máy tại hai quầy ở sự kiện. Họ được nhân viên TGDĐ hướng dẫn những thao tác cơ bản và hỗ trợ tạo Face ID. Việc iPhone X bỏ hẳn phím home khiến nhiều người dùng bỡ ngỡ với cách sử dụng hoàn toàn mới.

  • Sự kiện ở TP.HCM chính thức bắt đầu

    Chương trình mở bán iPhone X chính thức bắt đầu với màn vũ đạo trẻ trung, màu sắc.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 8
     

    Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động và Điện tử của TGDĐ cho biết iPhone X cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán trên website của Apple cho thấy phản ứng rất tích cực của khách hàng, thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. "Vì vậy, chúng tôi đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt cùng bộ quà tặng bất ngờ cho khách hàng tham gia chương trình đặt trước", ông Em nói.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 9

    Tại TP.HCM, 10 khách hàng đầu tiên xuất hiện bất ngờ sau tấm màn đen. Họ được trao tận tay chiếc iPhone X chứa bên trong chữ X khổng lồ thả từ trên cao.

  • Khách hàng ở Hà Nội trúng thưởng Apple Watch Series 3

    iPhone X tai Viet Nam anh 10

    Sự kiện tại Hà Nội cũng khép lại sau màn bốc thăm may mắn. Anh Tưởng Ngọc Tiến (Hà Đông, Hà Nội) là vị khách may mắn nhận một chiếc Apple Watch Series 3. Khách hàng này cũng mua một chiếc iPhone X 256 GB màu bạc. 

  • Sau hôm nay, những khách chưa nhận máy sẽ phải chờ theo đợt, rải rác từ ngày 8-20/12. Thế giới Di động khẳng định khách đặt máy từ sau ngày 5/12 nhận hàng trong khoảng ngày 16-31/12.

  • Những máy bán ra ở TGDĐ là bản dành cho thị trường Việt Nam sở hữu mã VN/A, có cục sạc chân tròn và sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 11

    Tại TP.HCM, nhiều người tham gia phần đố vui liên quan đến những điểm mới trên iPhone X để nhận những phần quà nhỏ trong lúc chờ đến phần bốc thăm may mắn nhận Apple Watch Series 3.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 12

    Khách hàng Bảo Trâm ở TP.HCM may mắn nhận được chiếc Apple Watch Series 3. Chị cho biết chưa đặt trước iPhone X mà chỉ ghé ngang sự kiện để đăng ký mua chiếc điện thoại này và sẽ được nhận hàng trong đợt tới.

  • iPhone X tai Viet Nam anh 13

    Sự kiện ở TP.HCM chính thức khép lại. Theo nhận định của các nhà bán lẻ, từ nay đến cuối năm nhu cầu mua iPhone X sẽ còn tăng cao. Đây sẽ là di động đáng chú ý nhất trong mùa mua sắm tết Dương lịch và cận Tết Nguyên đán.

Thành Duy - Duy Khoa

Bạn có thể quan tâm