Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán Huawei nova 2i màu xanh, giá không đổi

Hôm nay 9/12, Huawei Việt Nam mở bán nova 2i aurora blue trên nhiều kênh online và offline với giá 5,99 triệu đồng

Một số điểm bán Huawei nova 2i màu xanh là Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim... Đối với phiên bản màu mới, hãng vẫn duy trì mức giá 5,99 triệu đồng. Đại diện Huawei không đưa ra con số chính xác cho lần mở bán này nhưng khẳng định là “số lượng giới hạn”.

Huawei nova 2i mau xanh anh 1
Màu sắc của nova 2i phiên bản aurora blue khá ấn tượng.

Huawei nova 2i xanh có thông số tương tự những phiên bản khác với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà và dung lượng lưu trữ cao.

Hai tính năng khá ấn tượng thường xuất hiện trên những model cao cấp được Huawei đưa xuống phân khúc tầm trung là màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ và cụm camera kép trước - sau.

Huawei nova 2i mau xanh anh 2
Rocker Nguyễn là đại diện hình ảnh của Huawei nova 2i tại Việt Nam.

Trước đó, hai phiên bản màu đen và vàng đều đạt được kết quả khả quan: hơn 1.000 máy được đặt hàng trong 3 tiếng đầu tiên, 6.000 chiếc được đặt mua trong 10 ngày mở bán đợt 1, và khoảng 1.000 chiếc được bán ra mỗi ngày tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam.

“Huawei nova là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất lạc quan về sự đón nhận của người tiêu dùng đối với phiên bản màu xanh, nhất là sau thành công của hai phiên bản Huawei nova 2i vàng và đen”, ông Henry Liu - Giám đốc nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết.

Bên cạnh nova 2i, trong tháng 12, Huawei cũng giới thiệu thêm 2 model máy tính bảng gia đình mã T3-10 và T3-7. T3-10 có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 9,6 inch HD; trong khi T3-7 hướng đến khách hàng nhí với kích thước nhỏ gọn, cài sẵn ứng dụng Kid’s corner. Cả hai đều có mức giá dưới 5 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huawei, độc giả truy cập website hoặc fanpage.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm