Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ lên ngôi

Trước nhiều băn khoăn khi lựa chọn smartphone giá rẻ, người dùng sẽ thấy an tâm và tin tưởng hơn khi được chính người thân, bạn bè chia sẻ và cùng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường smartphone giá rẻ đang trở nên sôi động, các hãng smartphone nội địa đã vươn lên giành lấy thị phần không nhỏ, trong đó nổi bật là HKPhone. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người nghi ngại về chất lượng của sản phẩm HKPhone bởi hãng này đưa ra mức giá rất rẻ, cấu hình lại tương đương những sản phẩm thuộc hàng “top” trên thị trường. Đó chính là lý do vì sao mọi người thường chọn cách tham khảo ý kiến người thân, bạn bè đã dùng sản phẩm của hãng này trước khi quyết định mua về.

Là một khách hàng lớn tuổi, có thu nhập tốt, bác Diệp công ty K-Link Việt Nam (100 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Bác có điện thoại rồi nhưng thấy nhiều người trong công ty dùng HKPhone, giá rẻ mà kiểu dáng lại đẹp, vào mạng nhanh nên bác mua thêm. Mua về rồi, bác trai thấy hay lại bảo bác mua thêm cái nữa”. Bác Diệp cũng nói thêm về trào lưu mua hàng ở công ty mình: “Mọi người có xu hướng mua theo nhau, người này bảo người kia, cứ như vậy, gần 20 người đã dùng sản phẩm của công ty này”.

Bác Diệp cùng 2 đồng nghiệp tới showroom số 2 Xã Đàn trong ngày mưa bão.

Bác Diệp đã tới showroom số 2 Xã Đàn cùng 2 đồng nghiệp mua điện thoại HKPhone ngay trong ngày mưa bão vừa qua ở Hà Nội. Anh Duy, cửa hàng trưởng ở đây cho biết: “Mình rất bất ngờ, hôm đó bão to, vốn dĩ mọi người chẳng ai muốn ra ngoài vậy mà doanh số bán hàng vẫn không kém ngày thường. Dù lớn tuổi nhưng bác Diệp vẫn cùng 2 đồng nghiệp của mình đến mua cùng lúc 2 chiếc Revo LEAD và 1 chiếc Revo HD4. Hai hôm sau những đồng nghiệp ấy lại tới mua thêm 2 chiếc Revo LEAD nữa để làm quà tặng”.

Với sự ra đời của smartphone giá rẻ cùng cấu hình cao, nhiều người đã chọn mua smartphone làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Anh Nguyễn Văn Vinh, số nhà 26/36 Đào Tấn, Hà Nội là một khách hàng quen thuộc của HKPhone, bằng việc tìm hiểu trên trang web cũng như nghe bạn bè chia sẻ, anh đã tới showroom số 100 đường Bưởi, mua 3 chiếc Revo HD4. Anh chia sẻ: “Mình tìm hiểu rất kỹ trước khi mua và thực sự thích khi dùng thử ở cửa hàng. Mình mua cho mình 1 chiếc và gửi sang Hàn Quốc 2 chiếc cho người nhà. Mọi người thích quá lại nhờ mình mua thêm, cứ rải rác 1 chiếc, 2 chiếc, tới giờ mình đã mua tổng cộng 7 chiếc Revo HD4 rồi”.

Anh Nguyễn Văn Vinh cùng 3 chiếc Revo HD4 vừa mới mua tại showroom số 100 đường Bưởi.

Revo HD4 có kiểu dáng sang trọng, được trang bị cấu hình chip lõi tứ, màn hình HD 5 inch nhưng chỉ bán với giá 4,3 triệu đồng. Với mức giá “hời” như vậy, không khó hiểu vì sao ngay cả Việt kiều ở Hàn Quốc cũng mê.

Cũng giống anh Vinh, anh Phạm Văn Vững hiện là giám đốc công ty máy tính Vững Mạnh cho hay: “Theo mình với giá tiền 4,3 triệu mà sản phẩm có cấu hình cao, lại bền như Revo HD4 thì hiện giờ không hãng nào bằng được. Mình đã mua hơn nửa năm và máy chạy rất ổn, chưa phải bảo hành lần nào. Hai em trai của mình cũng dùng Revo MAX và Revo LEADe”.

Anh cũng cho biết thêm: “Bạn bè tôi trước đây đều rất tò mò về tuổi thọ cũng như chất lượng máy. Khi nghe mình chia sẻ, hầu hết đều rất ngạc nhiên và sau đó cũng muốn mua dùng thử”.

HKPhone Revo LEAD là smartphone màn hình 5 inch Full HD rẻ nhất trên thị trường với giá 5,65 triệu đồng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, những chiếc smartphone có cấu hình cao phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học tập, làm việc với giá rẻ như HKPhone không nhiều. Bằng rất nhiều chính sách có lợi cho khách hàng, hãng đã có được lòng tin ở người dùng. Có thể kể đến là cam kết “100% hài lòng” hay chương trình “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam” được người dùng rất quan tâm. Người dùng có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm