Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ làm được gì?

Sản phẩm giá rẻ của một số thương hiệu nhỏ như Skyphone, Mobell, Qmobile đáp ứng được nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng với chi phí thấp.

Tuy nhiên, không hẳn giá rẻ thì người dùng sẽ bị thua thiệt về công nghệ, có chăng thì chỉ bị thua thiệt về mặt thương hiệu.

“Tôi cắm chuột vào chiếc Sky Nano và sử dụng như một máy vi tính, cắm vào tivi và phát video, game lên đó. Ban đầu ai cũng bảo "tiền nào của ấy thôi, mười mấy triệu thì dĩ nhiên rồi". Tôi cười và bảo, mua 5 triệu thôi.  Ai cũng không tin”, Anh Nam kể lại.

 Thật vậy, Sky Nano tuy chỉ được công bố mức giá bán lẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng, tuy nhiên lại được tích hợp khá nhiều tính năng trên một chiếc máy chạy chip lõi tứ và thiết kế mỏng chỉ 6mm.

Chỉ cần có chuột, bàn phím, bạn đã có thể biến Sky Nano thành một chiếc máy tính để bàn thực sự, bởi máy có tích hợp công nghệ OTG (On The Go) để kết nối các thiết bị ngoại vi sử dụng cổng USB. Theo đó bạn còn có thể cắm USB để sao chép dữ liệu qua lại, cắm đầu đọc thẻ nhớ, cắm tay chơi game, để làm được điều này bạn cần mua thêm 1 dây cáp OTG với giá 20.000 đồng.

Sky Nano còn là một chiếc máy được thiết kế mỏng, đẹp, phù hợp với giới trẻ. Người dùng hoàn toàn tự hào và luôn làm người khác bất ngờ với chiếc mobile của mình. Với mức giá công bố chỉ 4,9 triệu cho phiên bản RAM 1GB và 5,5 triệu chi phiên bản RAM 2GB, Sky Nano là sản phẩm lõi tứ đa kết nối có giá thành rẻ nhất Việt Nam.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây.

Danh sách cửa hàng, đại lý bán sản phẩm Sky Nano trên toàn quốc, xem tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Nhung ket noi hiem co tren Sky Nano hinh anh

Những kết nối hiếm có trên Sky Nano

0

Hiện nay, smartphone ở tầm giá 3 - 7 triệu đồng có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, người tiêu dùng thông minh biết cách chọn cho mình chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá thành không quá cao.

Bạn có thể quan tâm