Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ cấu hình ngang phân khúc cao cấp

Khoảng cách giữa smartphone giá rẻ và cao cấp đã gần như bị xóa nhòa với sự phát triển của những công nghệ dẫn đầu xu thế trên thị trường giá rẻ.

Smartphone giá rẻ cấu hình ngang phân khúc cao cấp

Khoảng cách giữa smartphone giá rẻ và cao cấp đã gần như bị xóa nhòa với sự phát triển của những công nghệ dẫn đầu xu thế trên thị trường giá rẻ.

Với nền tảng cấu hình chip lõi kép ARMv7 1GHz Cortex A9, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ ROM 4GB cùng vi xử lý đồ họa PowerVR SGX Seri 5, HKPhone Revo HD2 trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất, mạnh nhất trong phân khúc dưới 5 triệu đồng hiện nay. Hiệu năng thực tế của máy trong các tác vụ chơi game, xem phim HD, lướt web… cũng xuất sắc bắt kịp, thậm chí nhỉnh hơn nhiều model cao cấp ở tầm giá 10-12 triệu đồng.

 

Chip lõi kép 1GHz kết hợp cùng RAM 1GB đem đếm trải nghiệm game và giải trí tốt nhất từ trước đến nay.

Thiết kế màn hình khủng 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixel cũng giúp Revo HD xác lập khoảng cách tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thị trường giá rẻ. Mật độ điểm ảnh 294ppi là con số minh chứng rõ nhất cho khẳng định trên, khi mà có chưa tới 15% các thiết bị công nghệ (sử dụng màn hình) trên thế giới kể cả PC, laptop, TV, tablet… đạt ngưỡng ấn tượng này. Một trải nghiệm choáng ngợp, đẹp rực rỡ và sắc nét là những gì người dùng bình dân đã có thể mơ tới khi cầm trên tay Revo HD2.

 

 
Màn hình HD 5inch đẹp rực rỡ và sắc nét.

Cải tiến mạnh mẽ ở công nghệ camera cũng giúp người dùng lựa chọn siêu phẩm đến từ Hong Kong nhận được nhiều giá trị hơn cả tưởng tượng. Khi các thông số độ phân giải đã gần tới hạn và không còn nói lên nhiều điều thì chính là lúc các công nghệ máy ảnh độc quyền trình làng. HDLens là tên gọi cho công nghệ cải tiến hệ thấu kính quang học trên camera của Revo HD2. Giống như các công nghệ độc quyền khác của smartphone cao cấp như PureView, iSight… HDLens cũng giúp máy cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc hơn.

 

 
Camera 8MPx HDLens lần đầu tiên xuất hiện nâng tầm ảnh chụp trên Revo HD2.

Đạt đến khẩu độ f2.8, triệt tiêu tối đa hiện tượng quang sai và gia tăng độ sắc nét, tất cả giúp chất lượng ảnh chụp trên máy trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

 

Ảnh chụp trên Revo HD2 của tác giả Đoàn Hồng Giang.

Hệ điều hành tân tiến Android 4.1.2 JellyBean cũng là một điểm sáng của Revo HD2 khi mà ở tầm giá dưới 6 triệu đồng hiện nay, việc tìm ra một thiết bị thứ 2 chạy Android 4.1.2 như Revo HD2 thật bất khả thi. Với mức giá chênh nhau nhiều lần, tuy nhiên những gì mà người dùng Revo HD2 nhận được so với những gì mà fan công nghệ từng tự hào ở các sản phẩm siêu cao cấp giờ đây hoàn toàn như nhau: giao diện cuộn vuốt siêu mượt nhờ Project Butter, tích hợp những tiện ích thông minh nhất trong Google Now, quản lý widget dễ dàng hơn…

 

Máy có mức giá bán ra chính hãng tại Việt Nam là 4,68 triệu đồng.

Cuối cùng, một nguồn năng lượng dồi dào được đảo bảo bằng pin dung lượng 2500mAh, các kết nối Wi-Fi, 3G, 2 sim… đã hoàn chỉnh cái nhìn về sức mạnh của sản phẩm công nghệ gây bất ngờ nhất đầu năm 2013 đến từ HKPhone.

HKPhone Revo HD2 được phân phối chính hãng tại gần 80 showroom HKPhone trên toàn Quốc với mức giá 4,68 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm 1 pin 2500mAh trị giá 300.000 đồng, 1 ốp lưng silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình 100% hài lòng với đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào và tốn bất cứ phí tổn nào.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm